Hoa hậu Diễm Hương bức xúc vì con trai bị người bán hàng coi thường

Hạ Tú| 25/11/2022 15:13

Hoa hậu Diễm Hương đã đăng đàn kể chuyện con trai bị người bán hàng ở trung tâm thương mại lớn giật giày không cho xem vì nghĩ nhóc tì không có tiền mua.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Diễm Hương đã có dòng chia sẻ đầy bức xúc liên quan đến quý tử của mình. Theo câu chuyện thì con trai của nàng hậu bị xem thường tại một nơi bán hàng hiệu ở khu vực trung tâm thương mại nổi tiếng ở TP.HCM.

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 kể rằng, nhân viên bán hàng "lỡ" có nhận định chủ quan là con trai của cô không có tiền nên giật đôi giày mà nhóc tì đang xem để đem cất: "Chẳng lẽ mốt không mua... Chứ bạn nhân viên ở đó lỡ nghĩ Noah không có tiền mà giật đôi giày đem cất, làm thằng bé hoang mang sợ".

Khi một người bạn hỏi về sự việc: "Gì căng vậy em?", Diễm Hương tiếp lời rằng: "Chắc bạn ấy nghĩ con em phá, không đủ tiền mua". Bên cạnh đó, nàng hậu cũng khuyên mọi người nên cân nhắc khi mua thương hiệu giày này vì cách ứng xử quá kém đối với khách hàng.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Hoa hậu Diễm Hương bức xúc vì con trai bị người bán hàng coi thường. Cô khuyên mọi người không nên mua thương hiệu này vì cách phục vụ của nhân viên quá kém.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Quý tử của Diễm Hương khá điển trai. Cô tập cho con cách sống rất giản dị dù nhà có điều kiện.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2010 và Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô kết hôn với doanh nhân Quang Huy và có một con trai là bé Noah. Cậu bé sở hữu ngoại hình ưa nhìn với nhiều nét y hệt người mẹ Hoa hậu của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Diễm Hương bức xúc vì con trai bị người bán hàng coi thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO