Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong cô đơn, mắc bạo bệnh ở tuổi 45

Tường San| 08/09/2022 16:15

Hoa hậu Lý San San hiện 45 tuổi, ăn uống khó khăn, phải vào viện điều trị vì sức khỏe yếu.

Hoa hậu Hong Kong Lý San San đang khiến công chúng hết sức lo lắng khi vừa về nhà sau hai tuần điều trị tại viện vì tiêu chảy nặng. Sau những ngày ăn uống khó khăn, diễn viên bày tỏ hy vọng có thể "ăn một chút cháo đặc". Nhiều người lo cho cô khi đọc chia sẻ. Đa phần fan chúc cô sức khỏe, sớm chữa lành bệnh. Với những khó khăn trong cuộc sống, một số người biết về bệnh tình của cô đã khuyên cô nên tích cực đối mặt, giữ tinh thần lạc quan và chăm sóc cơ thể thật tốt.

Lý San San, Hoa hậu Hong Kong 1996, sao Hoa ngữ

Lý San San xuất hiện hồi năm ngoái. Hoa hậu Hong Kong 1996 hiện ăn uống khó khăn, phải vào viện điều trị vì sức khỏe yếu.

Lý San San bị đồn chịu nhiều bệnh hiểm nghèo là u não, trầm cảm. Dù đã bắt đầu điều trị từ khoảng năm 2012 bằng thuốc nhưng tình hình vẫn không tiến triển tốt. Khoảng thời gian gần đây, cô liên tục ra vào bệnh viện để khắc phục những triệu chứng trở nặng như nôn mửa, sốt cao, kém ăn... Khối u nằm ở vị trí khó phẫu thuật nên sức khỏe của San San ngày càng suy giảm. Đó cũng là lý do vì sao cô gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Khi biết bệnh tình trở nặng, năm 2016, San San đã quyết định bán đấu giá chiếc vương miện từng giành được khi thi Hoa hậu Hồng Kông 1996 với mục đích từ thiện. Người đẹp sinh năm 1977 chia sẻ: "Tôi định làm chuyện này từ vài năm trước nhưng không có đủ can đảm. Tôi hiểu sẽ có người chỉ trích hành động này nhưng tôi làm để từ thiện. Tôi tin rằng đây là hành động tốt đẹp. Đó là món quà của tôi dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn sau 20 năm đăng quang".

Lý San San, Hoa hậu Hong Kong 1996, sao Hoa ngữ

Lý San San thời trẻ.

Lý San San vẫn rất lạc quan trong những cuộc phỏng vấn trước đó, cô khẳng định bản thân vẫn tốt. Cô trấn an người hâm mộ rằng: "Đừng lo cho tôi, tôi không sao cả, không thể dễ dàng chết như thế đâu". Vì sợ chuyện của cá nhân sẽ bị thổi phồng lên, Hoa hậu không muốn nói nhiều đến bệnh tật.

Năm 1996, Lý San San đăng quang Hoa hậu Hong Kong, trở thành đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1997. Cô xếp hạng 45 chung cuộc trong cuộc thi này. San San cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa hậu Quốc tế 1997 và giành được vị trí á hậu chung cuộc. Lý San San được đài TVB đặc biệt "cưng chiều" và tích cực lăng-xê nhờ những danh hiệu sắc đẹp tiếng tăm. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng không mấy rực rỡ. Về đời tư, hoa hậu từng có mối tình đẹp với tài tử Tiền Gia Lạc nhưng đáng tiếc là không kết thúc có hậu. Nam diễn viên hiện tại sống rất hạnh phúc bên vợ và hai con trong khi Lý San San vẫn cô đơn, lẻ bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong cô đơn, mắc bạo bệnh ở tuổi 45
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO