Hồ nước bí ẩn ở Kazakhstan được xếp hạng là một trong những nơi đáng sợ, nguy hiểm và bí ẩn nhất trên thế giới!

Hạ Tú| 20/10/2022 16:16

Hồ Chết, một hồ nước bí ẩn ở Kazakhstan được xếp hạng là một trong những nơi đáng sợ nhất, nguy hiểm và bí ẩn nhất trên thế giới.

Có một nơi trên hành tinh này điều đó vẫn chưa được các nhà khoa học chứng minh và thông tin đủ tin cậy nhưng được cho là nguy hiểm nhất trên thế giới đó là một cái hồ nhỏ nằm ở phía đông Kazakhstan, nó được đặt tên là "Hồ chết" và có nhiều truyền thuyết từ người dân địa phương, được truyền miệng và họ tin tưởng. Điều gì đó không giải thích được đã xảy ra dưới đáy hồ này và bờ của nó?

hồ chết, hồ lạ, hồ Kazakhstan

Yếu tố đầu tiên khiến nơi này được gọi là Hồ Chết chính là nguồn nước cực độc, cả động thực vật đều không thể sống ở vùng nước này. Nhiều người đã thử bơi xung quanh đây và da của họ bắt đầu đỏ và ngứa. Những người trong khu vực này không thích đến nơi này.

Câu chuyện tiếp theo là nhiệt độ của nước trong hồ này. Nó dao động trong khoảng 10-15 độ trong suốt cả năm, ngay cả trong mùa hè. Điều kỳ lạ hơn nữa là mực nước của hồ này luôn đầy ắp và không bao giờ cạn. Các nhà khoa học được khảo sát đã nhận xét rằng đây giống như quá trình của các sông băng cổ đại. Một số ý kiến ​​cho rằng hồ nằm trong nguồn đá trầm tích. Mà các nhà khoa học không thể đưa ra bất kỳ kết luận nào. Đó là lý do tại sao nơi này vẫn luôn là một bí ẩn.

Chiều dài của Hồ Chết khoảng 102 mét và chiều rộng khoảng 65 mét, nhưng không thể đo được độ sâu của đáy hồ. Vì chưa đạt được phép đo kích thước thợ lặn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, họ không thể ở dưới nước quá 5 phút và họ phải lao ra khỏi mặt nước vì ngạt thở không rõ lý do.

Với Hồ Chết là một trong những nơi bí ẩn nhất trên thế giới. Du khách từ Nga, Ukraine và thậm chí cả nơi khác đến xem Hồ Chết hàng năm, mọi người bơi ở đó và chết đuối trong hồ này hàng năm không rõ lý do Ngay cả những vận động viên bơi lội điêu luyện hoặc vận động viên bơi lội chuyên nghiệp chết đuối không có lý do, kỳ lạ hơn thế rất ít xác chết nổi trên mặt nước và hầu hết các xác chết sẽ bị nhấn chìm trong nước trong tình trạng mắt của họ bị đóng băng. Nhưng tất cả những điều này vẫn chưa được xác nhận.

Ngoài tất cả những thứ này, cũng có một câu chuyện kể rằng những người dân sống gần khu vực Hồ Chết thường đi ngang qua dòng người bất tỉnh gần hồ và tỉnh dậy trở lại trong tình trạng không thể nhớ những gì đã xảy ra trước đó, đến mức ở khu vực hồ này thường nghe thấy tiếng kêu của con người. Và vị linh mục sẽ khuyên mọi người không nên đến đây bởi vì nó sẽ bị quấy rầy bởi những linh hồn xung quanh hồ nhưng từ câu chuyện này, các nhà khoa học có thể trả lời rằng. Hiện tượng này là do vi khuẩn cực nhỏ trong hồ gây ra, đã tạo ra hydro sunfua (Trứng thối có gas), nếu có đủ số lượng. Nó sẽ ảnh hưởng đến não, gây ra ảo giác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ nước bí ẩn ở Kazakhstan được xếp hạng là một trong những nơi đáng sợ, nguy hiểm và bí ẩn nhất trên thế giới!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO