Hình chưa qua chỉnh sửa của 'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae lột trần diện mạo thực sự ở tuổi U60

Vian| 20/09/2022 16:12

Nữ diễn viên Lee Young Ae vốn được đánh giá là một trong những tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, Lee Young Ae bị bắt gặp tới một cửa hàng mua sắm. Theo quan sát, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" diện áo khoác dáng dài và quần đồng điệu. Bà mẹ hai con này búi tóc gọn phía sau, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

lee young ae, quốc bảo nhan sắc, sao hàn

Lee Young Ae dưới ống kính của người qua đường.

Những bức hình chưa qua chỉnh sửa cho thấy Lee Young Ae vẫn rất trẻ trung và cuốn hút. Cô giữ được làn da trắng sáng, mịn màng đáng ngưỡng mộ. Không chỉ gây ấn tượng vì diện mạo hoàn hảo mà Lee Young Ae còn khiến người khác phải mê mẩn vì góc nghiêng đỉnh cao ít ai sánh được của mình.

Dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi dành cho Lee Young Ae. Họ cho rằng danh hiệu "Quốc bảo nhan sắc" quả thật xứng đáng với cô. Hiện tại dù đã ở tuổi U60 nhưng Young Ae chẳng hề thua kém bất cứ đàn em nào tại làng giải trí Hàn Quốc.

lee young ae, quốc bảo nhan sắc, sao hàn

Góc nghiêng hoàn hảo của "nàng Dae Jang Geum" ở tuổi 51.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", "Sử thi Saimdang", "Bring me home", "Thanh tra Koo"... Cô lên xe hoa với đại gia Jeong Ho Young vào năm 2009 và đón 1 cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái 2 vào năm 2011. Sau khi dành thời gian chăm sóc cho gia đình và các con, Lee Young Ae quay trở lại với công việc diễn xuất. Cô cho biết được ông xã và lũ trẻ ủng hộ hết lòng lúc tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.

lee young ae, quốc bảo nhan sắc, sao hàn

Lee Young Ae vẫn xứng đáng với danh hiệu "Quốc bảo nhan sắc" dù đã có tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình chưa qua chỉnh sửa của 'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae lột trần diện mạo thực sự ở tuổi U60
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO