Hình ảnh người vợ đầu tiên mới qua đời của cựu Tổng thống Mỹ - Donald Trump thời trẻ

Vian| 16/07/2022 14:49

Bà Ivana Trump, vợ cũ của cựu Tổng thống Mỹ - Donald Trump, qua đời ở tuổi 73 tại nhà riêng vào ngày 15/7.

Truyền thông Mỹ đưa tin, vợ đầu của cựu Tổng thống Mỹ - Donald Trump - bà Ivana Trump qua đời vì ngừng tim tại nhà riêng ở New York vào ngày 14/7, hưởng thọ 73 tuổi. Ông Donald Trump đăng trên mạng xã hội Truth Social thông báo về sự ra đi của người vợ đầu tiên: "Tôi rất đau buồn khi phải thông báo với tất cả những người yêu mến bà ấy rằng Ivana Trump đã qua đời tại nhà riêng ở TP New York". Cựu Tổng thống Mỹ chia sẻ thêm: "Cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp và tuyệt vời. Người đã sống một cuộc đời tuyệt vời và đầy cảm hứng. Niềm tự hào và niềm vui của cô là ba đứa con Donald Jr, Ivanka và Eric. Cô ấy tự hào về chúng cũng như tất cả chúng tôi đều tự hào về cô ấy. Hãy yên nghỉ, Ivana!".

Donald Trump,Ivana , cựu tổng thống mỹ

Hình ảnh ông Donald Trump và bà Ivana khi cả hai còn bên nhau.

Được biết, Ivana là người vợ đầu tiên của Trump và cựu Tổng thống Mỹ là người chồng thứ hai của bà. Cuộc hôn nhân của Donald Trump và Ivana kéo dài 15 năm từ 1977 đến 1992. Sau khi ly hôn, cựu Tổng thống của Mỹ kết hôn với nữ diễn viên Marla Maples. Cuộc hôn nhân thứ 2 từ 1993 - 1999. Tiếp đó ông Trump và người vợ thứ ba - Melania Trump, gặp nhau vào năm 1998 và kết hôn vào năm 2005.

Donald Trump,Ivana , cựu tổng thống mỹ

Donald Trump,Ivana , cựu tổng thống mỹ

Người chồng đầu tiên của Ivana là một nhân viên kinh doanh bất động sản người Áo, nhưng cuộc hôn nhân của họ không kéo dài lâu. Sau khi ly hôn với ông Trump vào năm 1992, bà đã xuất bản một số cuốn sách và làm việc với nhiều thương hiệu thời trang. Bà kết hôn hai lần nữa sau khi chia tay với ông Trump, trong đó người chồng thứ ba của bà, doanh nhân Riccardo Mazzuccelli, kết hôn vào năm 1995 đến 1997. Cuộc hôn nhân của Ivana với người chồng thứ tư - nam diễn viên người Ý - Rossano Rubicondi kéo dài từ năm 2008 đến năm 2009. Đáng chú ý, đám cưới này được cho là do chính ông Donald Trump tổ chức cho vợ cũ tại dinh thự của ông ở Florida.

Donald Trump,Ivana , cựu tổng thống mỹ

Donald Trump,Ivana , cựu tổng thống mỹ

Bà Ivana Zelnickova sinh năm 1949, ở Tiệp Khắc (cũ) và nhập cư vào Canada năm 1971. Bà gặp ông Trump khi làm người mẫu ở New York năm 1976 và họ kết hôn một năm sau đó. Cưới nhau về, bà Ivana đảm nhận một số vai trò trong đế chế kinh doanh của ông Trump.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh người vợ đầu tiên mới qua đời của cựu Tổng thống Mỹ - Donald Trump thời trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO