Hình ảnh Hyun Bin sang Mông Cổ được đăng tải, nam diễn viên không ở bên cạnh lúc Son Ye Jin vượt cạn

Hạ Tú| 29/11/2022 15:16

Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối vì Hyun Bin chẳng thể hiện diện trong ngày vợ sinh nở.

Theo thông tin có được thì cách đây ít lâu Hyun Bin đã sang Mông Cổ ghi hình cho bộ phim "Cáp Nhĩ Tân". Vì không nghĩ Son Ye Jin sinh sớm đến vậy nên anh yên tâm lên đường công tác. Tuy nhiên bà xã lại chuyển dạ vào ngày 27/11 vừa qua nên anh không thể ở bên cạnh cô.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Hyun Bin không ở bên lúc Son Ye Jin sinh nở.

Được biết ngày 26/11, Hyun Bin đã hoàn tất việc quay phim. Hiện tại anh đang túc trực chăm sóc vợ và con trai mới sinh. Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" rất hạnh phúc khi lên chức cha.

Dân mạng cũng truyền tay nhau hình ảnh Hyun Bin lên đường sang Mông Cổ trước đó để làm việc. Nhìn hình ảnh này, họ lại tiếc nuối việc anh chẳng thể hiện diện trong giờ phút quý tử nhỏ cất tiếng khóc chào đời. Tuy nhiên bây giờ Hyun Bin đã được gặp con nên mọi chuyện không còn là vấn đề.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Hình ảnh nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" sang Mông Cổ quay phim được đăng tải.

Son Ye Jin và Hyun Bin lên xe hoa vào tháng 3 vừa qua. Sau tuần trăng mật tại Mỹ, Son Ye Jin dính phải nghi vấn bầu bí. Thế nhưng ở thời điểm bấy giờ phía cô lên tiếng phủ nhận tin đồn. Phải đến tháng 6 năm nay, cô mới thông báo vợ chồng mình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Kể từ lúc mang thai cho đến ngày "nhảy ổ", Ye Jin dành phần lớn thời gian chăm sóc sức khỏe, học tiền sản và chuẩn bị tốt tâm lý. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia quay chụp quảng cáo, đi ăn uống cùng chồng cũng như tụ tập bạn bè.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Hyun Bin hiện đã quay trở lại Hàn Quốc và đang túc trực chăm sóc vợ và con trai mới sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh Hyun Bin sang Mông Cổ được đăng tải, nam diễn viên không ở bên cạnh lúc Son Ye Jin vượt cạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO