Hiệp Gà bị nghi kết hôn lần thứ 4, nam nghệ sĩ lên tiếng

Hạ Tú| 21/11/2022 16:23

Nghệ sĩ hài Hiệp Gà khá thoải mái phủ nhận chuyện kết hôn lần 4 và thoái mái khi nhắc về mối quan hệ với vợ cũ là Diệu Thúy.

Vào ngày 20/11, Hiệp Gà đã chia sẻ khoảnh khắc đáng chú ý trên mạng xã hội. Anh sánh đôi cùng một cô gái lạ. Không chỉ thế, anh còn lấp lửng chuyện chuẩn bị "có tập 4". Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ để làm rõ câu chuyện, nam nghệ sĩ cho biết hiện tại chưa có ý định kết hôn lần nữa. Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất vui khi bạn bè gặp gỡ, giao lưu với nhau trong công việc.

Bên cạnh đó, Hiệp Gà cũng thoải mái khi nhắc về mối quan hệ với vợ cũ thứ 3. Nam diễn viên cảm thấy vui mừng khi Diệu Thúy tìm được hạnh phúc mới và khẳng định cả hai đang làm bạn vì con: "Tôi và Thúy vẫn giữ liên lạc để nói chuyện với con. Tôi cũng phải cảm ơn Thúy rất nhiều, vì cô ấy đã sinh cho tôi một đứa con trai rất tuyệt vời". Khi được hỏi bản thân có từng ôm con cản khi vợ cũ lấy chồng mới không, Hiệp Gà cho biết: "Thúy đùa đấy, tôi đưa con xuống để làm thủ tục bố nhận con và làm giấy khai sinh lại cho cháu Hải".

nghệ sĩ Hiệp Gà, sao Việt

Hiệp Gà đăng ảnh với cô gái lạ.

nghệ sĩ Hiệp Gà, sao Việt

Khi được hỏi liệu có kết hôn lần thứ 4, Hiệp Gà đồng tình.

nghệ sĩ Hiệp Gà, sao Việt

nghệ sĩ Hiệp Gà, sao Việt

Hiệp Gà cũng thoải mái nói về vợ cũ.

Vào năm 2016, Hiệp Gà kết hôn lần 3 vào năm 2016. Nhưng 2 năm sau, cả hai bất ngờ chia tay sau khi có một con trai chung. Cặp đôi từng trải qua thời gian đấu tố căng thẳng mới hóa thù thành bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp Gà bị nghi kết hôn lần thứ 4, nam nghệ sĩ lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO