Hé lộ nguyên nhân vụ hình sự nổ súng ngăn ẩu đả ở Aeon Tân Phú

T.T | 07/12/2020 17:48

BVCL - Liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra tại trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú (TPHCM), ngày 7/12, Công an quận Tân Phú vẫn đang lấy lời khai của nhóm người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Bước đầu điều tra, cơ quan công an ghi nhận nguyên nhân xuất phát từ xô xát giữa nhóm người bán đa cấp với nhân viên bảo vệ tại trung tâm này. Theo đó vào tối 6/12, một nhóm người vào trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú bán hàng đa cấp thì được bảo vệ tại đây mời ra ngoài rồi dẫn đến cự cãi, xô xát.

he-lo-nguyen-nhan-vu-hinh-su-no-sung-ngan-au-da-o-aeon-tan-phu-1-1607318696967.jpg
Nam thanh niên mặc đồng phục bảo vệ cầm gậy đánh người phụ nữ trong lúc xô xát. Ảnh cắt từ clip

Ngay trong đêm, Công an quận Tân Phú đã mời tất cả những người liên quan lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với báo chí sáng cùng ngày, ông Nguyễn Nhơn Quý, Trưởng phòng truyền thông và trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Aeon Việt Nam xác nhận có vụ ẩu đả xảy ra tại lối ra vào của trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú.

a1_ezab.png
Người dân hiếu kỳ tập trung xem nhóm thanh niên ẩu đả. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Quý, nhóm thanh niên tham gia vụ ẩu đả có khoảng 20 người và vụ việc không gây thiệt hại về người cũng như tài sản.

"Nguyên nhân gốc rễ vấn đề phụ thuộc vào kết quả làm việc của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước. Sáng nay, chúng tôi vẫn đang phối hợp với Công an phường Sơn Kỳ, Công an quận Tân Phú để làm rõ", ông Quý thông tin.

Ông Quý cũng cho biết, đơn vị nào chào bán, giới thiệu sản phẩm tại trung tâm Aeon mà chưa được phép là trái luật.

Trước đó vào tối 6/12, một nhóm người xảy ra cãi vã với nhóm nhân viên bảo vệ ở khu vực sảnh của trung tâm này. Xung quanh có rất nhiều người dân theo dõi, dùng điện thoại ghi hình.

he-lo-nguyen-nhan-vu-hinh-su-no-sung-ngan-au-da-o-aeon-tan-phu-2-1607318707207.jpg
Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú nơi xảy ra vụ ẩu đả

Theo clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook, nam thanh niên mặc đồng phục bảo vệ cầm gậy đập vào người phụ nữ rồi 2 nhóm lao vào đánh nhau. Vụ việc vãn hồi khi có mặt của Công an phường Sơn Kỳ và Công an quận Tân Phú.

Nguyên nhân đang được công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nguyên nhân vụ hình sự nổ súng ngăn ẩu đả ở Aeon Tân Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO