Hari Won xuất hiện tươi tắn sau sự cố sức khỏe: 'Dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn cười tươi'

Vian| 11/11/2022 15:59

Nữ ca sĩ Hari Won lần đầu xuất hiện trước công chúng và truyền thông với diện mạo xinh đẹp sau sự cố về sức khỏe.

Tối qua (10/11), ca sĩ Hari Won đã lần đầu xuất hiện trước công chúng và truyền thông sau thời gian dài ở ẩn. Cô diện đầm đen ôm body kèm boots và áo khoác lông màu hồng vừa quyến rũ lại vừa ngọt ngào nữ tính. Nhan sắc của bà xã Trấn Thành còn mặn mà thăng hạng hơn xưa gấp bội.

Nói về tình hình sức khỏe của mình, bà xã Trấn Thành tiết lộ việc phát hiện ra bản thân bị bệnh là một cú sốc đối với cô nhưng cô đã vượt qua chướng ngại tâm lí: "Đó là cú sốc đối với tôi bởi tôi nghĩ mình cũng khỏe mà. Thế nhưng do tôi gáng thêm một tí, cố gắng tập thể dục để dần tình trạng xấu hơn. Tính đến thời điểm hiện tại thì tôi cũng đang phải điều trị, được khoảng 90% rồi, hôm qua tôi vẫn đi châm cứu, ít nhất thì khoảng 3 tháng nữa tôi vẫn phải châm cứu và điều trị.

Thế nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn cười tươi, lạc quan, không khóc nhe bởi tôi nghĩ mình buồn hay khóc thì có được gì đâu, vì vậy nên mình vẫn đang cố gắng mỗi ngày để mong sớm một ngày có được nụ cười tươi trở lại. Người Việt mình cũng hay nói: "Một nụ cười bằng 10 than thuốc bổ" mà, vì vậy tôi sẽ cười tươi hơn nếu mọi người chia sẻ và ủng hộ sản phẩm lần này của tôi".

nữ ca sĩ hari won,ca si hari won, sao Việt

nữ ca sĩ hari won,ca si hari won, sao Việt

Nhan sắc Hari Won ngày càng thăng hạng. Nữ ca sĩ cho biết cô đã vượt qua cú sốc bệnh tật để vui vẻ và nhẹ nhàng hơn.

nữ ca sĩ hari won,ca si hari won, sao Việt

Trấn Thành đi quay xa nên không thể đến chúc mừng cho vợ.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của Trấn Thành trong ngày vui của vợ, chị Đỗ Hoàng Vũ - quản lí của hai vợ chồng nghệ sĩ đình đám cho biết: "Thật ra tôi đã nhận show cho Trấn Thành từ cách đây 1 tháng, sau đó Trấn Thành mới thông báo là ra MV, Hari Won cũng thế. Tôi mới bảo với hai vợ chồng là hôm đó thế nào cũng ồn ào vì báo chí hay mọi người sẽ đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

Thế nhưng đó là một sự trùng hợp khó tin, thực sự hai vợ chồng vẫn rất quấn quít với nhau, tôi là người chứng kiến những điều đó nên hy vọng sau ngày hôm nay, mọi người sẽ không đồn đoán là cả hai lục đục hay có chuyện gì nữa".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hari Won xuất hiện tươi tắn sau sự cố sức khỏe: 'Dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn cười tươi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO