Hành trình Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST chinh phục khách hàng doanh nghiệp

H. Trang| 19/07/2022 07:03

BVCL - Không chỉ được biết đến là ngân hàng có dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, VietinBank còn được khách hàng đánh giá tích cực nhờ những nỗ lực, nhanh nhạy với công cuộc chuyển đổi số. Đặc biệt, sự ra đời của Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST vừa qua đã giúp Ngân hàng này ghi điểm cộng lớn với nhóm khách hàng doanh nghiệp.

Cách đây hơn 10 năm, ứng dụng ngân hàng số VietinBank eFAST ra đời, giúp doanh nghiệp có thể giao dịch gửi tiền, chuyển tiền, gửi tiết kiệm… mà không cần làm việc trực tiếp với nhân viên tại quầy. Sự tiện ích và đột phá của VietinBank eFAST đã nên tiếng vang lớn trên thị trường giai đoạn này và thu về nhiều thành tựu cho VietinBank. Đến nay đã có hơn 168.000 doanh nghiệp trở thành khách hàng thân thiết của ứng dụng này.

Năm 2022, một mốc son khác lại được ghi nhận khi VietinBank cho ra mắt nền tảng VietinBank eFAST mới - Trợ lý tài chính số đích thực, tích hợp thêm nhiều tính năng tiên tiến như đưa ra khuyến nghị đầu tư thông minh hay phân tích sức khỏe tài chính nghiệp 24/7. Cho đến hiện tại, đây là ứng dụng ngân hàng số duy nhất tại Việt Nam làm được điều này.

1(1).png
Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST được bổ sung nhiều tính năng chuyên biệt, “may đo” theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Hỗ trợ doanh nghiệp ra quyết định nhanh và chính xác

Để giúp khách hàng ra các quyết định tài chính linh hoạt hơn, chính xác hơn trong bối cảnh biến động khôn lường của thị trường hiện nay, Trợ lý tài chính số VietinBank được bổ sung nhiều tính năng về báo cáo số liệu, phân tích dữ liệu kinh doanh, sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.

Chỉ với vài click chuột, Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST có thể giúp người dùng thấy được bức tranh tình hình quản trị tài chính, bao gồm cơ cấu và xu hướng biến động tiền, báo cáo quản trị khoản phải thu theo thời gian thực, báo cáo quản trị các khoản phải chi…

VietinBank eFAST cũng tích hợp các thông tin báo cáo ngành/ thị trường đa chiều để khách hàng nhanh chóng nắm bắt thông tin, tình hình thị trường. Ưu điểm của hệ thống tự động giúp Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST đưa ra được các báo cáo được đưa ra khách quan, chính xác, giảm tối đa sai sót vào mọi thời điểm trong ngày.

Tính năng thông minh cùng giao diện thân thiện

Theo một báo cáo mới đây của Viện nghiên cứu toàn cầu McKinsey, về mặt lý thuyết khoảng một nửa công việc trên thế giới có thể được tự động hoá năm 2030. Tuy nhiên, McKinsey cũng chỉ ra một thực tế là có tới 2/3 công ty không thành công trong nỗ lực số hoá, mà lý do chính là năng lực của đội ngũ nhân sự không theo kịp sự thay đổi.

Sự phức tạp của các ứng dụng mới khiến không ít nhân sự nản lòng, nhất là với những người dùng lớn tuổi. Thấu hiểu điều này, VietinBank eFAST nền tảng mới đề cao sự mạch lạc, hiện đại, tối giản với phong cách thiết kế HUMAN INTERFACE - ngôn ngữ thiết kế được Apple sử dụng trên MacOS, IOS. Theo đó, giao diện của eFAST mới bố trí các nút bấm và layout theo đúng cách thức mà mắt nhìn có thể quét. Với giao diện đơn giản và cấu hình gọn nhẹ, chỉ với một thiết bị có kết nối internet, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với tất cả các tính năng của Trợ lý tài chính số VietinBank mọi lúc, mọi nơi một cách đơn giản và trực quan nhất.

2.png
Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST sở hữu giao diện đơn giản, giúp người dùng ở mọi lứa tuổi dễ dàng làm quen và sử dụng hiệu quả

“May đo” theo nhu cầu từng doanh nghiệp

Phục vụ tốt mọi doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực và quy mô khác nhau là nhiệm vụ không đơn giản. Để làm được điều này, Trợ lý số VietinBank eFAST sở hữu bộ sưu tập nhiều tính năng riêng, “may đo” cho từng doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp thường xuyên mua bán ngoại tệ sẽ được gợi ý khi VietinBank có tỷ giá tốt. Hoặc khi số dư tài khoản thanh toán của doanh nghiệp vượt mức chi thường xuyên, VietinBank eFAST sẽ đưa ra gợi ý phương án đầu tư tiền gửi có kỳ hạn để hưởng mức lãi suất cao hơn. Ngược lại, nếu tài khoản thanh toán thiếu hụt so với nhu cầu chi, ngay lập tức một gợi ý thấu chi/đề nghị cấp tín dụng sẽ được gửi tới khách hàng.

Với các công ty, doanh nghiệp có luồng tiền phức tạp, VietinBank eFAST cung cấp bổ trợ thêm công cụ quản lý dòng tiền. VietinBank eFAST sẽ chuyển đổi bộ máy tác nghiệp cồng kềnh truyền thống của doanh nghiệp thành một hệ thống báo cáo nhận diện dòng tiền giản đơn. Hệ thống cho phép điều chuyển dòng tiền từ đơn vị mẹ sang các đơn vị con và ngược lại theo thiết lập riêng của doanh nghiệp.

Trợ lý tài chính số này cũng có khả năng báo cáo chuyên thu chuyên chi, thu chi hộ đặc thù theo mẫu biểu do khách hàng yêu cầu hoặc tài trợ chuỗi cung ứng, kết nối VietinBank eFAST với phần mềm kế toán của khách hàng để gạch nợ tự động...

3.png

Không chỉ hoàn toàn miễn phí các tính năng thông minh như khuyến nghị đầu tư hoặc báo cáo thông tin tài chính, VietinBank eFAST cung cấp miễn phí toàn bộ các giao dịch VND, đồng thời ưu đãi đến 50% phí chuyển tiền ngoại tệ và áp dụng tỷ giá ưu đãi hấp dẫn cho nhiều cặp tiền giao dịch.

4.png

Đại diện Ngân hàng VietinBank cho biết: “Với mong muốn cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt Trợ lý tài chính số eFAST mới. Đây là một ứng dụng có nhiều cải tiến, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng từ quá trình giao dịch đến khi ra quyết định kinh doanh. Đồng thời, trong thời gian này, gói ưu đãi miễn phí chuyển tiền trên eFAST cũng là một trợ lực giúp khách hàng giảm thiểu chi phí, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường”.

Để biết thêm thông tin và Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST mới hoặc các gói ưu đãi hấp dẫn, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, Email: contact@vietinbank.vn.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST chinh phục khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO