Hàn Thái Tú: 'Tôi đã có gia đình và 3 đứa con gái. Đó là niềm vui và động lực sống của tôi'

Tường San| 23/07/2022 15:32

Ca sĩ Hàn Thái Tú hiếm hoi tiết lộ nhiều điều về cuộc sống của mình.

Hàn Thái Tú được biết đến với vai trò là ca sĩ và diễn viên. Sau thời gian phát triển sự nghiệp tại Việt Nam anh đã di cư sang nước ngoài. Mới đây, khi tham gia trong một chương trình có Cát Tường làm MC, nam ca sĩ đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình.

Hàn Thái Tú, ca sĩ Hàn Thái Tú, diễn viên Hàn Thái Tú, sao việt

Hàn Thái Tú và Cát Tường

Hàn Thái Tú cho biết, thời điểm anh quyết định đi nước ngoài muốn tìm sự mới mẻ và thử thách bản thân. Bên cạnh đó, anh cảm thấy sự nghiệp của mình đang có trở ngại. Dù vậy, nam ca sĩ cũng cho hay thêm, khi đặt chân đến xứ người, phát triển là một điều không hề dễ dàng. Anh đã phải đi làm chật vật mưu sinh, nam ca sĩ từng mở một nhà hàng nhưng do dịch bệnh rồi lại phải đóng cửa. Sau đó, anh lại đi làm công ăn lương cho một cửa hàng khác là công việc nấu ăn.

"Tôi từng một mình nấu ăn cho 200 khách, phải đi chợ, chuẩn bị nguyên liệu rồi nấu ăn. Mình cực vô cùng, nhưng những trải nghiệm đó khiến mình thấy có khó khăn nào mình cũng vượt qua được" – Hàn Thái Tú tâm sự.

Hàn Thái Tú, ca sĩ Hàn Thái Tú, diễn viên Hàn Thái Tú, sao việt

Hàn Thái Tú chia sẻ về những khó khăn

Ngoài tiết lộ về những khó khăn của cuộc sống, tại đây, Hàn Thái Tú cũng kể thêm về gia đình nhỏ của mình. Vốn là người kín tiếng nên anh rất ít khi đề cập đến chuyện tình cảm. Theo Hàn Thái Tú thì đây là lần đầu tiên anh chia sẻ với khán giả cụ thể hơn về đời tư. "Tôi đã có gia đình và có 3 đứa con gái. Đó là niềm vui và động lực sống của tôi. Những lúc khó khăn, mệt mỏi, nghĩ đến các con thì tôi đều cố gắng để làm tốt hơn. Ngày xưa mình cực khổ thì bây giờ mình phải ráng làm sao để các con mình bớt cực. Khi có con thì mình áp lực nhiều hơn, đặc biệt là con gái. Hạnh phúc hiện tại của tôi là gia đình nên làm gì cũng nghĩ về các con" – Hàn Thái Tú nói về gia đình và trách nhiệm của mình.

Hàn Thái Tú, ca sĩ Hàn Thái Tú, diễn viên Hàn Thái Tú, sao việt

Hàn Thái Tú đã có 3 cô con gái

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàn Thái Tú: 'Tôi đã có gia đình và 3 đứa con gái. Đó là niềm vui và động lực sống của tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO