Hải Yến idol chia sẻ xúc động sau tang lễ của bố

Vian| 10/09/2022 20:34

Sau tang lễ của bố, ca sĩ Hải Yến idol đã gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Vào ngày 7/9/2022, bố của ca sĩ Hải Yến idol đã qua đời. Tang lễ được tổ chức cùng ngày. Lễ truy điệu và đưa tang vào ngày 9/9.

Hải Yến idol, bố Hải Yến idol, sao Việt

Bố của ca sĩ Hải Yến idol.

Mới đây, khi lo xong tang lễ của bố, ca sĩ Hải Yến idol chia sẻ: "Lời cảm tạ. Sau khi lo mọi việc cho bố xong xuôi, Yến mới ngồi viết lời này. Bố Yến có bệnh nền tiểu đường, suy thận mãn, tai biến nhiều lần trong thời gian dài. Sức khoẻ theo năm tháng cũng dần yếu đi. Gần đây từ tháng 6 nằm viện triền miên vì hậu covid - ông bị tràn dịch màng phổi - viêm phổi - xẹp phổi. Cứ ra viện được vài hôm lại vào viện cấp cứu. Đợt điều trị cuối của bố nhập viện ở Khoa Hồi sức tích cực với tình trạng viêm phổi, suy tim, suy thận LMCK, nhiễn trùng máu.

Bệnh viện Thanh Nhàn với đủ mọi phương pháp cứu chữa tận tình của bác sĩ, y tá, nhân viên bệnh viện và các con cháu … đến sáng 3/9 bác sĩ báo tin ông chuyển biến xấu, gia đình đưa ông về ngay trong buổi trưa cùng ngày để kịp gặp gỡ gia đình, người thân và đúng nguyện vọng bố muốn về nhà (vì trước khi đưa về Yến có hỏi chuyện bố).

Về nhà, gia đình cũng sử dụng máy móc hiện đại, các loại thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để duy trì cho ông có thêm thời gian (lúc đưa về bác sĩ tiên lượng 2-3 tiếng, nhưng ông đã kiên cường gần 4 ngày nằm tại nhà) để gặp gỡ hết gia đình nội ngoại, hàng xóm, bạn bè gần xa vv…. Sau gần 4 ngày nằm tại nhà sức ông yếu dần… Gia đình có mời Các vãi - Già tới tụng niệm, sau vài tiếng vừa kịp kết thúc 1 tràng tụng niệm thì ông ra đi nhẹ nhàng.

Ngày hôm qua cả gia đình, bạn bè, người thân rất đông đưa ông về hoả táng tại Đài hoá thân hoàn vũ Văn Điển và an táng tại nghĩa trang quê nhà Hoàng Mai thì trời đều mát, thời tiết thu dịu nhẹ, không mưa. Chắc trời phật thương ông và phù hộ cho gia đình lo công việc cho ông suôn sẻ.

Trong những ngày qua, Yến và cả gia đình đã nhận được rất rất nhiều tình cảm, chia buồn, phúng điếu… của các ông bà, cô dì chú bác, bạn bè gần xa…

Xin gửi lời tri ân sâu sắc của cả gia đình tới tất cả mọi người. Những lời chia buồn, chia sẻ Yến đều đọc được và không thể trả lời riêng, hết cho tất cả mọi người. Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong được cảm thông và lượng thứ. Xin chân thành cảm ơn!"

Hải Yến idol, bố Hải Yến idol, sao Việt

Hải Yến idol, bố Hải Yến idol, sao Việt

Ca sĩ Hải Yến gửi lời cảm ơn đến mọi người sau tang lễ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Yến idol chia sẻ xúc động sau tang lễ của bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO