Hai nữ idol Kpop nhóm nhạc Le Sserafim gặp tai nạn giao thông

Hạ Tú| 20/10/2022 16:09

Mới đây, công ty quản lý của nhóm Le Sserafim đã đưa ra thông báo về tình trạng sức khỏe của Kazuha và Kim Chae Won khi hai nữ idol gặp tai nạn giao thông.

Công ty Source Music (HYBE) - quản lý nhóm Le Sserafim đã thông báo về vụ tai nạn của Kim Chae Won và Kazuha và cho biết hai nữ ca sĩ được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó: "“Sau quá trình kiểm tra, hai thành viên được chẩn đoán bị đau cơ nhẹ và bầm tím. Các nhân viên y tế khuyến cáo nên điều trị bảo tồn để phục hồi chức năng”.

Kazuha, Kim Chae Won , sao hàn, kpop , Le Sserafim

Kazuha (trái) và Kim Chae Won (phải).

Phía Source Music cũng thông báo lịch trình hoạt động sắp tới của nhóm Le Sserafim bị hủy, gồm các sân khấu M Countdown và Music Bank. Bên cạnh đó, sự kiện ký tặng người hâm mộ trong hai ngày 21 và 22/10 được lùi lại đến khi công ty quản lý đưa ra thông báo mới.

Nhóm nữ "đàn em BTS" Lesserafim đã gây tiếng vang lớn ngay từ khi ra mắt. Cả 6 thành viên Sakura, Chaewon, Kim Garam, Kazuha, Huh Yun Jin và Hong Eun Chae được đánh giá là những nghệ sĩ thực lực và đa tài.

Kazuha, Kim Chae Won , sao hàn, kpop , Le Sserafim

Trong đó, Kim Chae Won từng đạt nhiều thành công với nhóm nhạc nữ Iz*One, với vai trò hát chính và nhảy chính. Khi nhóm nhạc này tan rã, Chae Won tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Sau khi gia nhập Hybe, cô đảm nhận vị trí trưởng nhóm và hát chính tại nhóm nhạc tân binh Le Sserafim.

Còn Kazuha là một vũ công ba lê chuyên nghiệp, thậm chí giành được nhiều huy chương trong các cuộc thi ba lê. Cô từng theo học tại Học viện Bolshoi ở Nga, Trường Ballet Hoàng gia ở Anh và Học viện Ballet Quốc gia Hà Lan. Giám đốc điều hành của Source Music đã đích thân bay đến Hà Lan để chiêu mộ cô vào nhóm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ idol Kpop nhóm nhạc Le Sserafim gặp tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO