Hai mẹ con tử vong dưới kênh nước gần nhà khi đi bắt ốc

Thanh Tâm (T/h)| 02/08/2021 16:02

BVCL - Hai mẹ con bé T. (10 tuổi, trú TP.Thủ Đức) ra kênh gần nhà bắt ốc, một lúc sau người dân phát hiện thi thể hai người này dưới kênh nước.

Ngày 2/8, Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con được phát hiện dưới kênh nước trên địa bàn phường Long Phước.

Theo đó, khoảng 13h ngày 1/8, người dân phát hiện một bé gái bị đuối nước, nổi dưới con kênh trên đường số 1, gần nhà thờ Long Đại, phường Long Phước nên xuống vớt lên rồi dùng các biện pháp sơ cứu nhưng bé gái đã tử vong.

2-6-.jpg
Người dân tìm thấy thi thể hai mẹ con dưới kênh nước

Lúc này, người dân sống quanh khu vực nhận ra bé gái này là Đào Thanh T. (10 tuổi, người địa phương), trước đó mọi người thấy hai mẹ con cháu T. cùng nhau bắt ốc tại con kênh này.

Ngay lập tức người dân tiếp tục đi tìm người mẹ và sau khoảng 30 phút, thi thể người mẹ cũng được tìm thấy.

Nhận thông tin, Công an TP. Thủ Đức có mặt tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa thi thể hai mẹ con về trung tâm pháp y để tiến hành điều tra nguyên nhân.

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, hai mẹ con ra đi để lại người chồng và 3 người con nhỏ, trong đó đứa nhỏ nhất chỉ mới 1 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai mẹ con tử vong dưới kênh nước gần nhà khi đi bắt ốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO