Hacker chiếm Facebook của Võ Hoàng Yến đòi đối mặt giải quyết ân oán y như phim hài

Vian| 16/10/2022 19:38

Hacker đã lên tiếng thách thức Võ Hoàng Yến phải giải quyết ân oán 4 năm qua sau khi hack Facebook của cô.

Chuyện các sao Việt bị hacker chiếm Facebook đã không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, vấn đề của Võ Hoàng Yến mới thú vị hơn cả. Người hack trang cá nhân của nàng siêu mẫu vốn đã có "ân oán" 4 năm với cô. Nguyên nhân là đối phương từng bị người đẹp này coi thường, dằn mặt.

siêu mẫu võ hoàng yến,sao Việt

siêu mẫu võ hoàng yến,sao Việt

Võ Hoàng Yến từng coi thường hacker nên bị hack luôn Facebook.

Vào tối 15/10, hacker sử dụng Facebook cá nhân của Võ Hoàng Yến để đăng bài thách thức. Người này đòi Võ Hoàng Yến liên hệ riêng để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước và tỏ ý xem thường trình độ đội ngũ IT đang giúp siêu mẫu lấy lại tài khoản.

Hacker này viết: "Anh Sơn liên hệ Zalo em..., để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước, rồi em trả lại nick Facebook cho nhé. Hacker bên chị dở òm, 7 ngày rồi mà có cái nick Facebook cũng không giải quyết được, chán ghê. Chỉ tiếp mỗi chị Yến hoặc anh Sơn, còn các thành phần bảo kê hay hacker, hay người quản lý, em xin phép không nhận tin nhắn".

siêu mẫu võ hoàng yến,sao Việt

siêu mẫu võ hoàng yến,sao Việt

Hacker này vừa đăng status thách thức Võ Hoàng Yến gặp mặt để giải quyết khúc mắc 4 năm qua.

"Anh Sơn", tức Võ Minh Sơn là nickname mà dân mạng thường gọi Võ Hoàng Yến, nhằm mục đích trêu chọc nàng á hậu có vẻ đẹp y hệt đàn ông, hay người chuyển giới. Dân tình phải cười bò vì thông điệp quá ư "trẻ trâu" của hacker này. Không hiểu Võ Hòang Yến sẽ giải quyết vụ việc này ra sao.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hacker chiếm Facebook của Võ Hoàng Yến đòi đối mặt giải quyết ân oán y như phim hài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO