Tin tức

Hà Tĩnh: Trộm dao đâm một người nước ngoài tử vong rồi bắt taxi đi đầu thú

L.T 30/07/2023 17:07

Sau khi dùng dao sát hại một người nước ngoài mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ, đối tượng đã bắt taxi đến cơ quan Công an để đầu thú.

Chiều ngày 30/7, thông tin đến cơ quan báo chí, Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn TP Hà Tĩnh vừa xảy ra một vụ án mạng khiến nạn nhân là một người đàn ông mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, hung thủ cũng đã bị bắt giữ.

Một người nước ngoài bị đâm tử vong -0
Hiện trường vụ án mạng khiến một người đàn ông nước ngoài tử vong.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 30/7 tại khu vực sảnh của một trung tâm thương mại trên địa bàn phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh), ông Sinan Ergul (SN 1971), quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ đang đi bộ thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt cầm dao xông đến đâm ông này tử vong.

Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng bắt giữ nghi phạm, xác định danh tính đối tượng gây án là Trần Văn Sơn (SN 1999), trú tại xã Bùi La Nhân, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) và đang tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Một người nước ngoài bị đâm tử vong -0
Lực lượng chức năng phong tỏa, bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Theo nguồn tin PV có được, sáng cùng ngày, đối tượng Trần Văn Sơn lẻn vào trung tâm thương mại để trộm tài sản thì bị bảo vệ phát hiện và ngăn chặn. Nảy sinh thù tức, đối tượng sau đó đã lấy trộm một con dao ở quầy bán thịt bên ngoài, rồi quay lại trung tâm để tìm bảo vệ trả thù.

Tuy nhiên, do không thực hiện được hành vi, trên đường bỏ chạy khỏi trung tâm thương mại, Trần Văn Sơn đã gặp người đàn ông ngoại quốc nên dùng dao đâm ông này tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Trộm dao đâm một người nước ngoài tử vong rồi bắt taxi đi đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO