Hà Nội: Xử lý nhiều quán bar lén lút hoạt động trong mùa dịch COVID-19

Diệp Trà| 03/03/2022 10:40

BVCL - Từ đầu năm đến nay, nhiều quán bar lén lút hoạt động bất chấp lệnh cấm mùa dịch đã bị phát hiện và bị phạt tổng số tiền lên tới 100 triệu đồng.

phat-hien-xu-ly-13-quan-bar-len-lut-hoat-dong-trong-mua-dich-covid-191-1646231883347411303937.jpg
Công an lập biên bản nhiều cơ sở vi phạm hoạt động trong mùa dịch 

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, dịch COVID-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp. Những cơ sở kinh doanh có điều kiện như quan bar, karaoke… vẫn chưa được phép hoạt động. Thế nhưng vẫn có nhiều quán bar bất chấp dịch bệnh, lén lút hoạt động, tụ tập đông người.

Thời gian qua, Công an quận Hoàn Kiếm đã tăng cường tuyên truyền tới các cơ sở kinh doanh nhạy cảm về an ninh trật tự chấp hành nghiêm những quy định đảm bảo an toàn an ninh trật tự, phòng chống dịch. Nhưng mặc dù đã được Công an quận Hoàn Kiếm và Công an các phường tuyên truyền, một số ít cơ sở vẫn chạy theo lợi nhuận, lén lút hoạt động. Điển hình như các cơ sở ở địa chỉ 44 Phan Bội Châu, 22 Tống Duy Tân, 44 - 46 Mã Mây, 38 Quang Trung, 6 Tràng Tiền…

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận Hoàn Kiếm đã cùng với các đơn vị phối hợp kiểm tra, bắt quả tang các cơ sở vi phạm. Tại thời điểm kiểm tra, những cơ sở này hoạt động trá hình, tụ tập khách, vi phạm quy định về phòng chống dịch. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, số cơ sở này nhận khách qua điện thoại, đóng kín cửa hoạt động phía trong.

Được biết, từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã phát hiện 13 trường hợp cơ sở kinh doanh nhạy cảm về an ninh trật tự vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19, với tổng số tiền phạt lên tới gần 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xử lý nhiều quán bar lén lút hoạt động trong mùa dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO