Hà Nội tạo sản phẩm du lịch mới nhân sự kiện SEA Games 31

Diệp Trà| 11/04/2022 09:08

BVCL - Đón khách trở lại, đặc biệt tạo trải nghiệm mới cho du khách quốc tế nhân sự kiện SEA Games 31, ngành du lịch Thủ đô đã đưa vào khai thác nhiều sản phẩm độc đáo, hấp dẫn.

dap-xe-vong-quanh-ho-tay.jpg
Người dân đạp xe quanh Hồ Tây

Ngày 11/4, Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện đếm ngược 31 ngày tới khai mạc SEA Games 31 với nhiều hoạt động văn hóa, du lịch thể thao đặc sắc, quy tụ 3.000 người tham gia.

Dựa trên những giá trị truyền thống, các công ty du lịch, điểm đến của Hà Nội đã nỗ lực làm mới sản phẩm để đón khách trở lại. Đi thuyền trên sông Hồng, nhiều khách từ phương Nam cảm nhận một Hà Nội vừa quen, vừa lạ.

Mới đây, ngành du lịch Hà Nội đã đưa vào một loạt sản phẩm sản phẩm mới như: đi bộ khám phá không gian Pháp trong lòng Hà Nội, tour đêm linh thiêng Hỏa Lò, giải mã Hoàng Thành Thăng Long, khám phá hình ảnh 3D ban đêm Quốc Tử Giám hay gần đây nhất là trải nghiệm bay kinh khí cầu ngắm Hà Nội trên cao.

Bên cạnh dòng khách truyền thống như châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Hà Nội sẽ đẩy mạnh thị trường Đông Nam Á nhân dịp SEA Games 31.

Bên cạnh những trung tâm du lịch lớn, Hà Nội sẽ đẩy mạnh liên kết với các tỉnh Tây Nguyên, Tây Bắc... để tăng cường trao đổi khách, mở rộng tour tuyến. Dự kiến 9 tháng cuối năm, Hà Nội đón khoảng 10 triệu lượt khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tạo sản phẩm du lịch mới nhân sự kiện SEA Games 31
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO