Tin tức

Hà Nội: Nam sinh viên FPT bị đánh nhập viện

Vĩnh Phúc 23/05/2023 14:10

CLY - Một nam sinh trường Đại học FPT bị bạn học cùng trường hành hung trước sự chứng kiến của nhiều sinh viên, dẫn tới phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất.

Theo thông tin phản ánh, khoảng 12h ngày 18/5/2023, nam sinh L.T.C là sinh viên năm nhất trường Đại học FPT (Thạch Thất - Hà Nội) bị nam sinh T.Q cùng trường chặn đánh.

truong-dh-fpt.jpg
Trường đại học FPT (Thạch Thất - Hà Nội)

Một nhóm sinh viên chặn đường L.T.C, khi nam sinh này vừa bước xuống cầu thang giảng đường, nam sinh T.Q tiến tới và đấm đá liên tiếp vào vùng đầu, gáy L.T.C và nam sinh này không có bất kỳ hành động phản kháng nào. Chỉ tới khi đầu L.T.C bị chảy nhiều máu và gục xuống nam sinh T.Q mới dừng tay. Ngay sau đó, L.T.C được các bạn đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất.

aaaaaa.jpg
Nam sinh L.T.C bị bạn cùng trường Đại học FPT hành hung sau khi tan học. (ảnh cắt từ clip)

Về sự việc này, Trường Đại học FPT thông tin: Mới đây, trong khuôn viên Trường ĐH FPT campus Hoà Lạc diễn ra xô xát giữa 2 sinh viên T.Q. và L.T.C. Nhà trường rất lấy làm tiếc về sự việc này.

Sau khi nắm bắt được sự việc, nhà trường đã làm việc với phụ huynh sinh viên L.T.C, kịp thời thăm hỏi, động viên, xây dựng phương án hỗ trợ tài chính cho sinh viên, mong em sớm bình phục để công việc học tập không bị gián đoạn. Đồng thời, nhà trường đã phối hợp làm việc với Công an huyện Thạch Thất xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhà trường cũng đã ra quyết định đình chỉ học tập tạm thời với sinh viên T.Q để phục vụ công tác điều tra và chờ kết luận của cơ quan chức năng. Công an Huyện Thạch Thất hiện đã làm việc với sinh viên T.Q để phục vụ điều tra.

fpt4.jpg
Nam sinh L.T.C được các bạn cùng trường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất.

Đồng thời, nhà trường mong muốn các sinh viên trong trường nâng cao tính tự chủ bản thân khi xử lý các mâu thuẫn cá nhân, tránh các hành vi quá khích có thể gây tổn thương cho bản thân và cộng đồng. Nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc các hành vi này theo quy định của Bộ Giáo dục – Đào tạo.

Sau khi có thông tin kết luận từ phía công an, nhà trường sẽ thực hiện các biện pháp xử lý theo quy định và qua đó rút kinh nghiệm trong công tác quản lý sinh viên để ngăn chặn xảy ra các tình huống tương tự.

Theo thông tin PV có được, nam sinh T.Q đã có tiền án và gia đình nam sinh L.T.C đã gửi đơn trình báo, tố giác tới Công an huyện Thạch Thất.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nam sinh viên FPT bị đánh nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO