Hà Nội: Làm rõ vụ phát hiện lô nước hoa có giá trị hàng tỷ đồng không rõ nguồn gốc

Thanh Tâm| 25/06/2021 10:31

BVCL - Ngày 25/6, Đội quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang làm việc với đại diện chủ thể quyền các hãng Chanel, Dior, Gucci... để xác định dấu hiệu thật, giả của lô nước hoa có giá trị hàng tỷ đồng, không rõ nguồn gốc vừa tạm giữ.

Theo đó, ngày 24/6, lực lượng QLTT Hà Nội đã phối hợp với Công an phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm đột xuất kiểm tra cửa hàng kinh doanh JENNIFER NHU LUXURY (địa chỉ: 91 Hàng Gà, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm). Đây được coi là một trong những điểm phân phối sản phẩm nước hoa lớn trên thị trường Hà Nội.

z2573469435951_296b0478ba44d63eb16b991a2171cbfb.jpg
Lực lượng chức năng đang kiểm tra tại cửa hàng kinh doanh JENNIFER NHU LUXURY

Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của hàng hóa. Đồng thời, người này có hành vi không hợp tác  trong quá trình kiểm tra.

Sau khi xin lệnh và được đồng ý trong việc khám xét, Đoàn kiểm tra phát hiện tại tầng 2 của căn nhà chứa một lượng lớn sản phẩm nước hoa mang các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, Dolce & Gabbana, Good Girl...

Sau hơn 12 tiếng đồng hồ phân loại và kiểm đếm, đoàn công tác tạm giữ 4.250 sản phẩm nước hoa các loại Gucci, Chanel, Dior do nước ngoài sản xuất để bảo quản, phục vụ quá trình xác minh nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Làm rõ vụ phát hiện lô nước hoa có giá trị hàng tỷ đồng không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO