Hà Nội chiếu miễn phí phim hoạt hình Việt Namđến hết năm 2022

Tiến Thành| 30/05/2022 09:47

BVCL - Trong kỳ nghỉ hè năm 2022, Trung tâm chiếu phim quốc gia phối hợp với Hãng phim Hoạt hình Việt Nam tổ chức chiếu phim hoạt hình Việt Nam miễn phí tới hết năm.

ha-noi-to-chuc-chieu-phim-hoat-hinh-viet-nam-mien-phi-tu-ngay-28-5-.jpg
Poster giới thiệu chương trình. Ảnh: BTC cung cấp

Cụ thể, tất cả các vé xem phim hoạt hình dành cho trẻ em đều được phát hành với giá 0 đồng, áp dụng cho tất cả các suất chiếu. Chương trình bắt đầu từ ngày 28/5 tới 31/12/2022.

Chương trình chiếu phim miễn phí ý nghĩa này được chia làm 2 giai đoạn: Chương trình phim hè từ ngày 28/5 đến 30/6/2022 với các suất chiếu vào lúc 9 giờ 30 sáng các ngày thứ Ba, Năm, Bảy hằng tuần; chương trình chiếu phim định kỳ với suất chiếu vào 9h giờ sáng Chủ nhật hằng tuần. Các bậc phụ huynh và các khán giả nhỏ có thể đến trực tiếp quầy vé của Trung tâm để nhận vé xem phim được phát hành miễn phí.

Hoạt động này được thực hiện với mong muốn giúp các em nhỏ có những phút giây giải trí, thư giãn sau một năm dài học tập, đồng thời phát triển ngôn ngữ thông qua các bộ phim hoạt hình nhân văn, có ý nghĩa giáo dục.

Các phim được trình chiếu trong chương trình đều là những tác phẩm đặc sắc của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam, nhiều phim đạt giải thưởng tại các kỳ liên hoan trong nước và cả những phim có số lượng người xem lớn trên khi phát hành trên nền tảng chia sẻ video trực tuyến Youtube của hãng như: Kỳ nghỉ hè ý nghĩa, Thám tử đầu bạc, Tình bạn xuyên thời gian, Hiệp sĩ Nghé vàng...

Trung tâm chiếu phim quốc gia chia sẻ, chương trình chiếu phim ý nghĩa trên không áp dụng với riêng độ tuổi nào nên các bậc phụ huynh, các khán giả lớn tuổi cũng có thể nhận vé vào xem phim miễn phí cùng với các em nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội chiếu miễn phí phim hoạt hình Việt Namđến hết năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO