Tin tức

Hà Nội: Bắt giữ cặp đôi môi giới mại dâm tại quận Cầu Giấy

Anh Đức 19/06/2023 - 09:58

Nắm bắt được tâm lý của một số cô gái trẻ cùng quê có nhu cầu xuống Hà Nội tìm việc làm, Hà đã liên hệ rủ đi bán dâm.

mai-dam-cay-giay.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Cảnh và Lò Thị Hà (ảnh Công an HN)

Ngày 19/6 Công an quận Cầu Giấy thông tin, đơn vị này vừa bắt giữ 02 đối tượng Nguyễn Văn Cảnh (SN 2001, HKTT: Phú Thịnh, Kim Động, Hưng Yên) và Lò Thị Hà (SN 2002, HKTT: Mường Phăng, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 01h sáng ngày 06/6/2023, Tổ công tác của Công an phường Quan Hoa làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn trên phố Quan Hoa có biểu hiện nghi vấn. Tiến hành kiểm tra, đối tượng nam khai nhận đã đưa người phụ nữ ngồi sau đi bán dâm. Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Cảnh (SN 2001, HKTT: Phú Thịnh, Kim Động, Hưng Yên).

Quá trình điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã xác định Nguyễn Văn Cảnh cùng bạn gái là Lò Thị Hà (SN 2002, HKTT: Mường Phăng, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đã có hành vi môi giới mại dâm.

Nắm bắt được tâm lý của một số cô gái trẻ cùng quê có nhu cầu xuống Hà Nội tìm việc làm, Hà đã liên hệ rủ đi bán dâm. Cảnh và Hà sẽ thoả thuận với khách giá tiền và địa điểm. Gái bán dâm sẽ được hai phần ba số tiền, còn lại một phần ba sẽ chia cho Cảnh và Hà.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bắt giữ cặp đôi môi giới mại dâm tại quận Cầu Giấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO