Hà Kiều Anh mừng sinh nhật mẹ ruột, nhan sắc phụ huynh gây mê vì quá đẹp

Tường San| 22/11/2022 15:32

Mẹ ruột Hà Kiều Anh được khen ngợi hết lời khi xuất hiện trong loạt ảnh mừng sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh đã đăng tải loạt hình ảnh mừng sinh nhật mẹ của mình. Đính kèm với đó, Hà Kiều Anh chia sẻ: "Mỗi khi ra đường ai cũng nói con không đẹp bằng Mẹ, còn con thì thấy mình còn nhiều cái không bằng Mẹ, không duyên dáng, khéo léo, dịu dàng giống Mẹ, không học giỏi và nấu ăn ngon bằng Mẹ… con luôn tự hào vì được làm con của Mẹ và bây giờ cháu gái Viann cũng may mắn được thừa hưởng một phần nét đẹp của bà ngoại. Hôm nay là sinh nhật bà ngoại, con và các cháu xin chúc Bà nhiều sức khỏe, cứ vui vẻ đi du lịch thật nhiều là điều hạnh phúc nhất của các con rồi. Cả nhà con Chúc mừng sinh nhật Bà ngoại".

Hà Kiều Anh, sao Việt, mẹ Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh và mẹ của cô

Hà Kiều Anh, sao Việt, mẹ Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh chia sẻ bộ ảnh mừng sinh nhật mẹ ruột

Trong loạt ảnh, Hà Kiều Anh cùng mẹ ruột diện váy trắng. Ngắm nhìn loạt ảnh, ai nấy cũng xuýt xoa trước nhan sắc của cả hai. Đặc biệt nhất là mẹ của nàng hậu nhận được mưa lời khen ngợi vì bà có một nhan sắc vô cùng đẹp, trẻ trung. Đồng thời, trong loạt ảnh cũng có sự xuất hiện của con gái Hà Kiều Anh, dân tình cũng hết lời khen ngợi vì cả gia đình 3 thế hệ của Hà Kiều Anh có gen quá trội, ai nấy cũng đẹp xuất sắc: "Bác đẹp quá", "Em cứ ngắm bác mãi", "Cả nhà đẹp quá chị", "Nhà toàn người đẹp", "3 thế hệ xinh đẹp vượt trội quá nè", "Ôi bà đẹp quá", "Không ai khó 3 đời nhưng đẹp 3 đời là có thiệt nha mọi người"...".

Hà Kiều Anh, sao Việt, mẹ Hà Kiều Anh

Nhan sắc mẹ ruột của nàng hậu được khen ngợi vì quá đẹp

Hà Kiều Anh, sao Việt, mẹ Hà Kiều Anh

Khung ảnh gia đình 3 thế hệ nhà Hà Kiều Anh, nàng hậu cho biết, ái nữ của mình thừa hưởng nét đẹp của mẹ

Hà Kiều Anh, sao Việt, mẹ Hà Kiều Anh

Nhan sắc gia đình Hà Kiều Anh khiến nhiều người phải ghen tỵ

Hà Kiều Anh được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 1992. Bên cạnh đó, cô cũng đạt được rất nhiều danh hiệu cuộc thi sắc đẹp khác. Dù đăng quang Hoa hậu từ năm 1992 nhưng Hà Kiều Anh vẫn là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và các con của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Kiều Anh mừng sinh nhật mẹ ruột, nhan sắc phụ huynh gây mê vì quá đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO