Goo Hye Sun và Lee Min Ho sẽ tái hợp trên màn ảnh nhỏ còn thông báo luôn tin vui hẹn hò?

Vian| 05/07/2022 06:44

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã hé lộ về kế hoạch quay trở lại công việc diễn xuất trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Mới đây, Goo Hye Sun đã trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí Mac & Jina. Nhân dịp đặc biệt này, "nàng Cỏ" có chia sẻ cảm xúc cũng như những kế hoạch trong tương lai của mình. Cô có đề cập đến khả năng quay trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng.

Goo Hye Sun bộc bạch: "Tôi đang chuẩn bị cho việc gặp lại khán giả ở một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên vì đây là phim mà tôi tham gia sau ngày vắng bóng nên sẽ mất một thời gian vì tôi muốn thể hiện một vai diễn gây ảnh hưởng mạnh mẽ".

goo hye sun, lee min ho, phim hàn

goo hye sun, lee min ho, phim hàn

goo hye sun, lee min ho, phim hàn

Goo Hye Sun vừa hé lộ việc quay trở lại màn ảnh nhỏ dân mạng đã mong đợi cô tái hợp cùng Lee Min Ho và công khai chuyện hẹn hò.

Cũng vì lời chia sẻ trên mà dân mạng vô cùng háo hức. Thậm chí có những người cho rằng Hye Sun đang chờ đợi cơ hội để tái hợp Lee Min Ho trong một tác phẩm. Họ sẽ cùng nhau tái xuất và thông báo luôn tin vui hẹn hò.

Trước đó nhiều lần, người hâm mộ chỉ ra những điểm đáng nghi cho thấy Goo Hye Sun và Lee Min Ho bí mật qua lại. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

goo hye sun, lee min ho, phim hàn

"Nàng Cỏ" và "chàng Xoăn" được đẩy thuyền đến với nhau vì cả hai đều đang độc thân.

Goo Hye Sun và Lee Min Ho đóng cặp ăn ý trong bộ phim "Vườn sao băng". Vì phản ứng hóa học tốt mà hai ngôi sao trên từng dính tin đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên sau đó mỗi người lại có hướng đi riêng. Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun còn Lee Min Ho lần lượt hẹn hò Park Min Young và Suzy. Điều đáng nói là Hye Sun không có cái kết đẹp trong hôn nhân, cô ly dị Jae Hyun vào năm 2020. Còn Min Ho lại quay trở về tình trạng độc thân hậu chia tay Suzy. Cũng vì vậy mà họ được "đẩy thuyền" đến với nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Goo Hye Sun và Lee Min Ho sẽ tái hợp trên màn ảnh nhỏ còn thông báo luôn tin vui hẹn hò?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO