Giữa scandal tình ái, Phương Oanh bị đào lại phát ngôn cũ về việc thông cảm cho người ngoại tình

Tường San| 27/08/2022 16:20

Chia sẻ của Phương Oanh về việc thông cảm cho người ngoại tình đang hot trở lại.

Thông tin Phương Oanh bị nghi hẹn hò với Shark Bình đã gây bão cõi mạng. Hơn nữa, loạt ảnh cả 2 cùng nhau hẹn hò đầy tình tứ cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Sau khi tin đồn này trở nên rầm rộ, Shark Bình và Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò và cho biết mình không hề muốn giấu giếm. Trong khi đó, vợ của nam doanh nhân lại khẳng định cả 2 chưa hề ly hôn. Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng Shark Bình cố tình ngoại tình và Phương Oanh chính là "tiểu tam".

phương oanh, sao việt

Phương Oanh bị cho là tiểu tam trong hôn nhân của Shark Bình và vợ

Giữa lúc scandal tình ái vẫn đang tràn lan, mới đây, dân mạng đã bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn của Phương Oanh về chuyện thông cảm cho việc ngoại tình. Theo đó, cô cho rằng cảm xúc là thứ khó nói nên rất dễ để một người có thể "say nắng" người khác. Tuy nhiên, cách xử sự như thế nào mới là thứ quan trọng nhất. Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng khẳng định mình sẵn sàng rút lui và nhường hạnh phúc vì tình cảm là thứ không thể giành giật.

phương oanh, sao việt

Cô nàng từng cho biết mình sẽ thông cảm với chuyện ngoại tình

Cụ thể, khi xuất hiện trong một chương trình, nữ diễn viên từng mạnh dạn cho biết: "Quan điểm của mình thì Oanh thông cảm được với vấn đề ngoại tình. Trong cuộc sống có rất nhiều hoàn cảnh để người đàn ông có tình cảm với người phụ nữ khác. Cảm xúc là thứ rất khó nói, kể cả đàn ông hay phụ nữ, hôm nay có thể rất yêu chồng hoặc vợ, nhưng một lúc nào đó có thể có những cảm xúc với người khác. Quan trọng là cách xử sự của mỗi người trong tình huống đó như thế nào, có làm ảnh hưởng đến cuộc sống, con cái không. Nếu chồng mình có người khác Oanh sẽ xem xét người phụ nữ kia như thế nào. Nếu họ là người trơ tráo mà chồng mình lại thích họ thì không còn gì để nói rồi. Nếu họ là người tử tế và chồng mình lựa chọn họ thì Oanh sẵn sàng rút lui nhường hạnh phúc để nhận lấy đau khổ về mình. Vì tình cảm là thứ không thể giành giật được".

phương oanh, sao việt

Vụ việc này vẫn đang gây bão cõi mạng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữa scandal tình ái, Phương Oanh bị đào lại phát ngôn cũ về việc thông cảm cho người ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO