Giật mình khi thấy chị giúp việc khoác tay trai đẹp bước vào nhà hàng

Tường San| 04/10/2022 16:22

Tối hôm thứ 4 vừa rồi, tôi có cuộc gặp với đối tác tại một nhà hàng. Trong lúc tôi và đối tác đang bàn về việc ký kết hợp đồng thì tôi nhìn thấy chị Duyên khoác tay với một anh chàng đẹp trai bước vào nhà hàng.

Công việc của vợ chồng tôi rất bận rộn nên 2 năm nay chúng tôi phải thuê một chị giúp việc. Chị ấy tên là Duyên, 28 tuổi, chưa có gia đình. Chị ấy yêu thích những đứa trẻ nên đã chọn công việc giúp việc này.

Không chỉ làm việc chăm chỉ và sạch sẽ, chị Duyên còn kể chuyện rất hay. Tối nào trước khi đi ngủ các con tôi cũng được nghe chị kể chuyện. Chính vì sự có tâm với nghề của chị mà tháng nào tôi cũng thưởng cho chị thêm một khoản tiền nhỏ.

Tối hôm thứ 4 vừa rồi, tôi có cuộc gặp với đối tác tại một nhà hàng. Trong lúc tôi và đối tác đang bàn về việc ký kết hợp đồng thì tôi nhìn thấy chị Duyên khoác tay với một anh chàng đẹp trai bước vào nhà hàng.

Trong lúc tôi đang ngạc nhiên, chưa biết phải nói gì thì chị Duyên nhìn thấy tôi và ngượng ngùng bỏ tay ra khỏi anh chàng kia. Rồi chị ấy nói gì với người kia và hai người vội vã rời khỏi nhà hàng.

Buổi tối khi tôi vừa về đến cửa, chị Duyên hớt hải chạy đến thanh minh. Chị bảo trước khi đi chơi đã xin phép chồng tôi và nhờ anh ấy chăm sóc bọn nhỏ 2 tiếng.

Tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình, người giúp việc

Ảnh minh họa

Chị đang ở tuổi yêu đương, tôi không thể ngăn cản được nhưng anh chàng đó thấy không hợp với chị Duyên chút nào. Chị ấy nói là hai người cùng quê, bạn trai ít hơn chị 3 tuổi, yêu nhau được 6 tháng. Chị rất tin tưởng tình cảm của anh chàng kia dành cho mình là thật lòng.

Chị bảo hiện bạn trai đang lái xe taxi và chị nói bản thân đang là nhân viên kế toán cho một công ty. Chị không muốn nói nghề thật, sợ bạn trai không thích.

Tôi hỏi chị là trong thời gian yêu nhau, mỗi lần đi chơi ai là người chi tiền. Chị vô tư nói là thu nhập mỗi tháng của bạn trai phải gửi về giúp gia đình nên lần nào đi chơi chị Duyên cũng là người bỏ tiền. Chị còn khoe là 4 ngày trước vừa cho bạn trai vay 50 triệu để trả tiền mua xe.

Tôi khuyên chị nên nói nghề thật của mình ra và không được cung cấp tiền cho bạn trai nữa, kẻo bị lừa thì sẽ mất tất cả đó. Nhưng chị Duyên nói là hai người yêu nhau thật lòng và xác định lấy nhau nên chị không muốn tính toán chi li chuyện tiền nong với bạn trai.

Trong việc đối nhân xử thế hằng ngày, chị Duyên đã làm rất tốt, vậy mà trong tình yêu chị lại non dại và tin người thế. Tôi thấy anh chàng đó đang bòn rút tiền của chị Duyên hơn là yêu. Tôi chỉ biết khuyên bảo chị điều tốt, chị ấy không nghe thì tôi cũng chịu. Chỉ mong cho chị đã tìm được đúng người đàn ông tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giật mình khi thấy chị giúp việc khoác tay trai đẹp bước vào nhà hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO