Giành cầm lái xe taxi không được, 4 "ma men" vây đánh tài xế

L.T| 18/04/2021 18:34

BVCL - Gọi taxi trong tình trạng đã say xỉn rồi liên tục đòi tài xế cho tự cầm lái nhưng không được, 4 "ma men" xông tới hành hung tài xế và còn chửi bới, lăng mạ công an khi đến giải quyết vụ việc.

Ngày 18/4, Công an phường Thắng Lợi (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý 4 đối tượng có hành vi đánh tài xế taxi và chống đối lại lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ.

Giành cầm lái xe taxi không được, 4 ma men vây đánh tài xế - 1
Khi được về trụ sở công an, các "ma men" vẫn chưa tỉnh rượu nên tỏ thái độ bất hợp tác.

Các đối tượng được xác định gồm: Mai Thi (50 tuổi), Mai Cử (42 tuổi), Mai Bá Hiếu (22 tuổi) và Nguyễn Duy Hường (21 tuổi, cùng ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) và thuê trọ tại TP Buôn Ma Thuột để đi làm thuê.

Trước đó, tối 16/4, sau chầu nhậu bí tỉ, cả 4 người đã gọi một chiếc taxi do ông Hoàng Minh T. (51 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) cầm lái để thuê chở đến một địa điểm khác vui chơi.

Khi lên xe, đối tượng Cử liền đòi ngồi vào ghế tài xế để lái xe nhưng ông T. cương quyết từ chối. Trên đường di chuyển, đôi bên xảy ra mâu thuẫn và các đối tượng yêu cầu ông T. chạy xe lòng vòng.

Khi đến Quảng trường 10/3 (TP Buôn Ma Thuột) các đối tượng yêu cầu dừng xe và đối tượng Cử tiếp tục đòi cầm lái thì ông T. vẫn giữ quan điểm không cho. Lúc này, cả 4 đối tượng đã lao vào đánh đấm tài xế.

Nhận được tin báo, Công an phường Thắng Lợi đã có mặt tại hiện trường, mời các bên liên quan về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, 4 đối tượng này không chấp hành mà liên tục chửi bới, lăng mạ, chống đối lực lượng công an gây náo loạn tuyến phố.

Sau đó, Công an phường Thắng Lợi đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 khống chế, đưa các đối tượng về làm việc. Lúc này, các đối tượng vẫn liên tục chửi bới, bất hợp tác với lực lượng chức năng. Chỉ đến khi hơi men trong người giảm dần mới chịu phối hợp và khai nhận.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giành cầm lái xe taxi không được, 4 "ma men" vây đánh tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO