Đời sống

Giám đốc Công an TP Cần Thơ dự Lễ giao nhận quân năm 2024

Khánh Ngọc 27/02/2024 19:10

Ngày 27/2, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Cần Thơ đến dự Lễ giao nhận quân năm 2024 tại quận Ô Môn.

1(4).jpg
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận Giám đốc Công an TP Cần Thơ phát biểu tại lễ

Năm 2024, quận Ô Môn có 226 thanh niên ưu tú đã tiếp bước cha anh, hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc, tự hào là thế hệ kế thừa truyền thống cách mạng, thể hiện lý tưởng sống cao đẹp của tuổi trẻ, của thanh niên Việt Nam, khao khát được cống hiến cho Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận Giám đốc Công an TP Cần Thơ ghi nhận những kết quả Hội đồng nghĩa vụ quân sự quận Ô Môn đạt được, đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành, sẵn sàng giao, nhận quân theo kế hoạch.

4(2).jpg
Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Ngọc Hè trao tặng Bằng khen cho đại diện gia đình có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyển quân năm 2024

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã cảm ơn các bậc cha, mẹ đã có công sinh ra, nuôi dưỡng và giáo dục các thanh niên ưu tú của quận Ô Môn trưởng thành, khôn lớn và hôm nay hăng hái, tình nguyện lên đường nhập ngũ để thực hiện nhiệm vụ trong Quân đội nhân dân và Công an nhân dân.

2(3).jpg
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận Giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng hoa và động viên các tân niên lên đường nhập ngũ

Đồng thời, nhắn nhủ với các tân binh “Dựng nước phải đi đôi với giữ nước” là quy luật tồn tại và phát triển của dân tộc ta. Bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa là nghĩa vụ thiêng liêng và quyền cao quý của mọi công dân. Là những người con ưu tú của quận Ô Môn giàu truyền thống cách mạng, các em phải thấy được niềm vinh dự, tự hào là thế hệ kế thừa, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, tiếp bước cha anh, hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Trong năm 2024, Công an TP Cần Thơ đã tuyển đủ 584 chỉ tiêu Bộ Công an giao. Trong đó có 520 công dân giao cho Công an thành phố; 59 công dân (1 công dân nữ) giao Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động; 5 công dân giao Bộ Tư lệnh Cảnh vệ thuộc Bộ Công an. Công dân được tuyển chọn năm nay có 192 thanh niên đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành, 63 thanh niên đã kết nạp Đảng, đây là tỉ lệ cao nhất từ trước đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Công an TP Cần Thơ dự Lễ giao nhận quân năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO