Giải cứu thành công đối tượng bị truy nã từ nước ngoài về đầu thú

Đình Quế | 02/08/2022 08:57

BVCL - Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) vừa giải cứu, đưa về nước đối tượng truy nã đang lẩn trốn và bị giam lỏng ở Campuchia.

img-8682(1).jpg
Đối tượng Nguyễn Đức Hùng tại cơ quan Công an

Theo thông tin từ Công an huyện Kim Thành, đối tượng truy nã là Nguyễn Đức Hùng (SN 1994, hộ khẩu thường trú tại thôn Phí Gia, xã Đồng Cẩm, huyện Kim Thành). Hùng là đối tượng đặc biệt nguy hiểm bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Thành ra Quyết định truy nã về tội Chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy từ năm 2021.

Sau khi thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, Nguyễn Văn Hùng đã vượt biên, trốn sang Campuchia hòng trốn tránh pháp luật. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một thời gian theo dõi, truy tìm, Công an huyện Kim Thành đã tìm ra thông tin để liên lạc với Hùng và nắm được đối tượng Hùng đang bị một số đối tượng bên kia biên giới “giam lỏng” bắt làm việc.

Công an huyện đã gặp gỡ, trao đổi với bố mẹ đẻ của Hùng để vận động đối tượng ra đầu thú, đồng thời khẩn trương cử một Tổ công tác vào tận cửa khẩu biên giới Tho Mo, ấp 4, xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An để tìm cách “giải cứu” đối tượng.

Đến 20h30’ ngày 28/7, Nguyễn Đức Hùng được đưa về nước an toàn và được di lý về Công an huyện Kim Thành.

Đây là một trong những chiến công nổi bật của Công an huyện Kim Thành trong đợt cao điểm bắt, vận động đối tượng truy nã ra đầu thú. Trước đó, đơn vị cũng đã bắt giữ 2 đối tượng truy nã của địa phương khác khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thành công đối tượng bị truy nã từ nước ngoài về đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO