Kinh tế

Gía vàng vẫn đang trên đà giảm liên tiếp

PV 14/09/2023 - 17:40

Trong vài phiên liên tiếp trở lại đây, giá vàng trong nước và thế giới giảm liên tiếp. Mặc dù mức giảm không quá sâu nhưng vẫn làm nhiều người đầu tư lo lắng.

Ngày 14/9, giá vàng trong nước tiếp tục giảm 50 nghìn đồng lượng. Gía vàng thế giới đạt ở mức 1.911 USD/ounce. Giao dịch về kim loại quý này trên thị trường không mấy nhộn nhịp.

Theo đó vào thời điểm 8h42, tại thị trường Hà Nội, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 67,9 - 66,62 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 50 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Công ty cổ phần Đầu tư Vàng Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 67,9 - 68,6 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), cũng giảm 50 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 67,95 - 68,75 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không đổi so với chốt phiên hôm qua.

Giá vàng thế giới hướng đến mức cao kỷ lục | VTV.VN
Vàng trong nước vẫn tiếp tục giảm trong phiên giao dịch ngày 14/9 (ảnh minh họa)

Trên thị trường thế giới, thời điểm 8h45 ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới đứng ở mức 1.911 USD/ounce, tương đương với mức giá cùng giờ sáng qua. Phiên giao dịch hôm qua, vàng đã khá "chật vật" để giữ giá không bị lao dốc khi có thông tin chỉ số giá tiêu dùng tăng cao hơn dự kiến vào tháng trước.

Những ngày qua giá vàng trong nước và thế giới có nhiều sự biến động, có phiên tăng cũng có phiên giảm. Vì thế nhiều nhà đầu tư vẫn còn khá e ngại khi quyết định, thị trường vì thế cũng trở lên kém nhộn nhịp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gía vàng vẫn đang trên đà giảm liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO