Gia Lai: Tai nạn giao thông thảm khốc, 9 người thương vong

T. Trang| 09/02/2022 09:58

BVCL - Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) thảm khốc vừa xảy ra rạng sáng 9/2 tại xã Đăk Sơmei (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) khiến 6 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương.

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Ban ATGT Gia Lai: Vào lúc 1h00 sáng ngày 9/2/2022, tại đường liên xã Đak Sơmei - Hà Đông thuộc địa phận làng Bokrei, xã Đak sơmei, huyện Đak Đoa, Gia Lai xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng. 

Một  xe tải chở mỳ (sắn) có 09 người ngồi trên cabin lưu thông theo hướng từ xã Hà Đông ra QL19D bị lao xuống vực làm chết 06 người và làm bị thương 03 người. 

Hiện tại, lãnh đạo tỉnh Gia Lai và lãnh đạo Ban ATGT đã đến hiện trường chỉ đạo giải quyết.

hientruong-1644369201560721288784.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Báo Gia Lai

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phân công ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban an toàn giao thông quốc gia  bay vào Gia Lai sớm nhất để kiểm tra hiện trường, phối hợp cùng lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ TNGT và thay mặt Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thăm viếng, chia buồn, động viên gia đình nạn nhân không may qua đời  và thăm hỏi, động viên những nạn nhân bị thương trong vụ việc.

Dẫn thông tin từ ông Phạm Minh Trung, Chủ tịch UBND huyện Đăk Đoa, Báo Giao thông cho biết: "Hiện, các lực lượng cứu hộ đã đưa các thi thể ra khỏi hiện trường và đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Công tác bảo vệ hiện trường và điều tra đang được các lực lượng công an khẩn trương làm rõ.

Cũng theo ông Trung, vị trí tai nạn là một đường dốc rất dài. Dấu vết hiện trường cho thấy xe lao thẳng xuống vực.

"Sau khi cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi, hiện đã có 4 thi thể được người thân nhận dạng và đưa về làm thủ tục mai táng.

2 thi thể còn lại hiện đang liên hệ với người thân và được đưa về Trung tâm y tế huyện Đăk Đoa bảo quản", ông Trung thông tin thêm.

Liên quan đến sức khoẻ của 3 nạn nhân bị thương, ông Phan Hữu Hiếu, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết: Có 2 nạn nhân bị thương đa chấn thương nhưng không đến mức nguy kịch, một nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ hiện đã được người nhà đưa về chăm sóc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Tai nạn giao thông thảm khốc, 9 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO