Gia đình Hoàng Bách, Khánh Thi, Pha Lê cùng khoe ảnh “vi vu” đô thị du lịch biển

PV | 13/09/2022 20:30

BVCL - Không hẹn mà gặp, 3 gia đình sao Việt Hoàng Bách, Khánh Thi – Phan Hiển, Pha Lê đã có kỳ nghỉ với đầy ắp trải nghiệm thú vị tại Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet.

Dịp cuối tuần, NovaWorld Phan Thiet luôn mang đến cho nhà đầu tư, du khách những trải nghiệm “đa sắc màu”, tham quan đô thị du lịch hấp dẫn và đầy sức sống… Đây cũng là khoảng thời gian vàng để nhà đầu tư, khách hàng kết hợp nghỉ lễ và tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại khu đô thị du lịch.

1(1).jpg

Trong đó, gia đình ca sỹ Pha Lê, ca sỹ Hoàng Bách, Khánh Thi - Phan Hiển như cùng hẹn nhau lựa chọn NovaWorld Phan Thiet để nghỉ dưỡng, trải nghiệm các tiện ích tại vùng biển xanh - cát trắng - nắng vàng và tận hưởng không khí vô cùng sôi động.

2.jpg

Đối với ca sỹ Pha Lê và con gái, tham gia các màn trình diễn sôi động tại công viên giải trí Circus Land là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của hai mẹ con trong trải nghiệm này.

Công viên giải trí kiểu Mỹ Circus Land, một trong những toạ độ check in được các tín đồ du lịch yêu thích, phù hợp mọi lứa tuổi với rất nhiều hoạt động vui nhộn như mô hình những gánh xiếc lưu động kiểu Mỹ độc đáo như bước ra từ chuyện cổ tích. Nơi đây mang đến nhiều trò chơi cảm giác “từ vừa phải đến mạnh” dành cho cả gia đình.

3.jpg

Nữ ca sỹ cùng bé Ốc vô cùng thích thú với những màn biểu diễn của chú hề, các ảo thuật gia, gánh xiếc…Hai mẹ con hoà mình vào nhịp điệu của những vũ công với trang phục sặc sỡ của lễ hội carnival.

“Khi tìm hiểu NovaWorld Phan Thiet, Pha Lê rất ấn tượng với công viên đa sắc màu Circus Land, như Disneyland ở Mỹ đã từng đi. Đến đây, Pha Lê rất ưng ý bởi có đầy đủ các hoạt động cùng rất nhiều trò chơi khác, khiến bé Ốc rất thích.”, nữ ca sỹ vui vẻ chia sẻ.

4.jpg

“Bên cạnh đưa con gái đi chơi, đây cũng là dịp mình tìm hiểu dự án để đầu tư bởi Pha Lê đã từng thành công khi đầu tư vào dự án của Novaland và đó như là sợi dây gắn kết để mình tiếp tục đặt niềm tin sở hữu thêm một biệt thự tại đây”, nữ ca sỹ cho biết thêm.

Đặt chân tới NovaWorld Phan Thiet, gia đình ca sỹ Hoàng Bách cùng hàng ngàn du khách hoà mình vào không khí náo nhiệt tại quảng trường Bikini Beach, chụp hình ghi lại khoảnh khắc vui nhộn cùng nhóm xiếc tung hứng, xiếc xe đạp, chú hề, cà kheo...

5.jpg

Các thành viên gia đình thoả thích chụp ảnh check in bãi biển Miami Bikini Beach, tận hưởng không khí trong lành giữa khung cảnh hàng trăm đầy sắc màu từ những cánh diều đủ các loại hình thù tung bay trên bầu trời.

Hoàng Bách cho biết chuyến đi vừa qua là một trải nghiệm đáng giá đối với cả gia đình. “NovaWorld Phan Thiet có lối kiến trúc hiện đại, tinh tế cùng nhiều tiện ích, hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Thấy các con vui chơi hứng khởi, vợ chồng mình cũng thêm phấn khích, cảm thấy những giây phút cả gia đình mình bên nhau như thế này rất là ý nghĩa”, nam ca sỹ chia sẻ.

6.jpg

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, xu hướng mỗi gia đình mong muốn có cho mình một biệt thự để nghỉ dưỡng là điều tất yếu trong điều kiện xã hội phát triển hiện nay. Dịp này vừa đi chơi với các con, vợ chồng cũng dành thời gian tham quan dự án, tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Siêu thành phố biển này”.

Chương trình biểu diễn âm nhạc tại tuyến phố Festival Street là hoạt động cuốn hút đối với cặp đôi kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển.

7.jpg

Trong 2 ngày tại NovaWorld Phan Thiet, gia đình cặp sao và đặc biệt là 2 bé BiNa được vui chơi thỏa thích trong không gian rộng mở cùng nhiều hoạt động vui nhộn của siêu thành phố biển đa sắc màu và rộn ràng âm nhạc.

8.jpg

Cả gia đình tham quan Movenpick Resort Phan Thiet và thưởng thức màn trình diễn Caribbean show đầy ấn tượng với dàn vũ công chuyên nghiệp, dàn dựng công phu, tái hiện chuyến hành trình kỳ thú đến với thế giới cướp biển. Cặp kiện tướng cũng không quên so tài với các vũ công chuyên nghiệp bằng những màn khiêu vũ thể thao ấn tượng dưới sự cổ vũ của hàng trăm du khách.

9.jpg

Khánh Thi chia sẻ: “Với các bà mẹ, điều đầu tiên quan tâm nhất là các tiện ích để các con vui chơi. Thi rất thích khi ở đây có rất nhiều khu vui chơi giải trí đến không gian thiên nhiên, giúp tăng tương tác giữa bố mẹ và các bé trong cùng một thế giới màu sắc rất ấn tượng, tạo hứng thú cho cả trẻ và người lớn”.

10.jpg

NovaWorld Phan Thiet thu hút hàng ngàn người trải nghiệm, vui chơi, trong đó có các cặp gia đình nghệ sỹ nổi tiếng là minh chứng cho sức hút của một điểm đến đang hình thành, từ đó nhà đầu tư càng thêm tin tưởng vào tiềm năng của dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình Hoàng Bách, Khánh Thi, Pha Lê cùng khoe ảnh “vi vu” đô thị du lịch biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO