Gặp mặt cán bộ hưu trí TAQS Thủ đô nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập tòa án

Đỗ Ngọc Bình| 13/09/2022 09:25

BVCL - Mới đây, Ban liên lạc hưu trí TAQS hai cấp Thủ đô Hà Nội vừa có buổi gặp mặt cán bộ, nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập TAND (13/9/1945 – 13/9/2022).

qs.jpg
Đại tá Phạm Minh Khôi, Bí thư Đảng ủy, Chánh án Toà án quân sự Thủ đô Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy của Tòa án quân sự hai cấp Thủ đô Hà Nội dự buổi gặp gỡ

Buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Hải, nguyên Chánh án TAQS Thủ đô Hà Nội cùng đông đủ các đồng chí cán bô, nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ của TAQS hai cấp Thủ đô Hà Nội hiện đang sinh sống tại khu vực Hà Nội.

Nhân dịp này, Thay mặt BLL hưu trí đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã ôn lại truyền thống vẻ vang 77 năm xây dựng và trưởng thành của TAND nói chung và TAQS hai cấp Thủ đô nói riêng và thông báo một số kết quả công tác của BLL và của Hội hưu trí TAQS hai cấp Thủ đô Hà Nội.

Đại tá Phạm Minh Khôi, Bí thư Đảng ủy, Chánh án Toà án quân sự Thủ đô Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy của Tòa án quân sự hai cấp Thủ đô Hà Nội dự buổi gặp gỡ

Theo đó, sau khi BLL Hội hưu trí TAQS hai cấp Thủ đô Hà Nội được thành lập và kiện toàn công tác Hội đã đi vào hoạt động có nề nếp, phát huy hiệu quả trong công tác tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tô thắm thêm hình ảnh anh Bộ đội “cụ Hồ” không những khi còn công tác mà cả khi về hưu. Rất có nhiều gương cán bộ, nhân viên khi về hưu đã phát huy được tinh thần trách nhiệm, tiếp tục rèn luyện trau dồi phẩm chất năng lực chuyên môn tham gia nhiều công tác ở các lĩnh vực khác nhau như tham gia Hội thẩm nhân nhân, luật gia, luật sư, đem công bằng, công lý tới cộng đồng dân cư.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh sự tự hào của lớp cán bộ đi trước đối với sự trưởng thành và phát triển của thế hệ cán bộ hiện tại luôn phát huy truyền thống vẻ vang của TAQS hai cấp Thủ đô Hà Nội qua các thời kỳ.

z3715669560752_9c017fe1a6f1adf5587977d14a3bd317.jpg
Đại tá Phạm Minh Khôi, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAQS Thủ đô Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Phạm Minh Khôi đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến toàn thể cán bộ, nhân viên đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và thông báo một số thành tích đã đạt được của TAQS hai cấp Thủ đô Hà Nội trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Theo đó, về công tác chuyên môn 90% số vụ án đã thụ lý đều được đưa ra xét xử, đảm bảo đúng người, đúng tội, đúng pháp luật; công tác Thi hành án hình sự đảm bảo 100% bản án có hiệu lực pháp luật được đưa ra thi hành. Thành lập Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù và tha tù trước thời hạn có điều kiện các đợt trong năm cho phạm nhân đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Chuẩn bị tốt nội dung, phân công cán bộ tuyên truyền, giáo dục pháp luật được gần 100 giờ cho hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Về xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh luôn được cấp ủy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo; nội bộ đoàn kết thống nhất. Cán bộ, đảng viên, nhân viên cơ quan luôn tâm huyết trách nhiệm hoàn thành tốt công việc được giao. Trong các phong trào thi đua của ngành TAQS và thi đua cơ sở TAQS hai cấp Thủ đô Hà Nội đều được trên đánh giá cao và đều được khen thưởng.

Nhân dịp này, Hội hưu trí đã tiếp tục kiện toàn BLL, theo đó đồng chí Đại tá Đinh Tiến Thùy, nguyên Phó Chánh án TAQS Thủ đô Hà Nội (nhiệm kỳ 2011-2016) được đề cử và bầu đảm nhiệm Trưởng ban LL hưu trí của TAQS hai cấp Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt cán bộ hưu trí TAQS Thủ đô nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập tòa án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO