Công nghệ

Gần 800 công nghệ, sản phẩm tham gia Techfest Hải Phòng năm 2023

Anh Đức 18/09/2023 16:04

Với chủ đề “Hải Phòng - Thành phố Đổi mới sáng tạo - Tăng tốc và Tỏa sáng”, Techfest Hải Phòng năm 2023 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy các giải pháp đổi mới sáng tạo.

techfest-hai-phong2(1).jpg
Ông Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND Tp.Hải Phòng phát biểu tại lễ khai mạc Techfest Hải Phòng năm 2023.

Sáng 18/9, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng tổ chức khai mạc ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hải Phòng lần thứ 7 (Techfest Hải Phòng) năm 2023 với chủ đề: “Hải Phòng - Thành phố Đổi mới sáng tạo - Tăng tốc và Tỏa sáng”.

Chuỗi các hoạt động nằm trong Techfest Hải Phòng năm 2023 sẽ có sự tham gia của đại biểu đến từ một số Đại sứ quán, Bộ Khoa học và Công nghệ, trường đại học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và các cơ quan ban, ngành Hải Phòng.

Techfest Hải Phòng năm 2023 sẽ diễn ra hoạt động trình diễn, trưng bày, giới thiệu và kết nối gần 500 công nghệ, 300 sản phẩm đổi mới sáng tạo, sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực của tại hơn 100 gian hàng.

Ngoài ra, còn có hội nghị kết nối giữa doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam và Hàn Quốc, tọa đàm kết nối các Startup với nhà đầu tư; hội thảo kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Tp. Hải Phòng với quốc tế…

Techfest Hải Phòng năm 2023 kéo dài đến ngày 21/9, được kỳ vọng tiếp nối 6 kỳ Techfest trước đáp ứng nhu cầu giới thiệu, kết nối các sản phẩm đổi mới sáng tạo hàng đầu của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đồng thời, góp phần định hướng phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, khuyến khích các hoạt động đổi mới sáng tạo, hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 800 công nghệ, sản phẩm tham gia Techfest Hải Phòng năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO