Đời sống

Gần 300 ki ốt tại chợ Châu Long bị thiêu rụi

HT 31/12/2023 - 17:12

Ngày 31/12, lãnh đạo UBND TP Châu Đốc (An Giang) cho biết, lực lượng chức năng đang tập trung khống chế và dập tắt vụ hỏa hoạn tại chợ Châu Long trên địa bàn phường Vĩnh Mỹ.

Khoảng 6h30 ngày 31/12, một số người dân sống xung quanh chợ Châu Long phát hiện tại các khu vực ki ốt bán quần áo cũ thấy lửa bùng phát. Người dân đã hô hoán và thông báo đến lực lượng phòng cháy, chữa cháy.

chay-lon-1.jpg
Đám cháy xảy ra tại chợ Châu Long (An Giang).

Lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Châu Đốc đã điều đồng nhiều cán bộ, chiến sỹ cùng xe chữa cháy có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương để khống chế ngọn lửa.

Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do khu vực chợ Châu Long rộng hàng ngàn mét, có gần 300 ki ốt chủ yếu làm từ khung sắt, mái tôn, bên trong các ki ốt hiện đang bán chủ yếu là quần áo, giày dép nên gặp lửa bùng phát dữ dội.

Đến khoảng 10h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng do lửa lớn nên đã thiêu rụi 286 ki ốt của hơn 100 hộ tiểu thương gây thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 300 ki ốt tại chợ Châu Long bị thiêu rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO