Văn hóa - Giải trí

Euro 2024: Nhận định trận đấu giữa Đức vs Hungary

Kỳ Anh 19/06/2024 - 17:55

Tối ngày 19/6, Đức và Hungary sẽ đối đầu với nhau. Tuyển Đức vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng Hungary cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị hạ gục.

Với khởi đầu mát máy tại vòng khởi động với chiến thắng 5-1 trước Scotland, tuyển Đức mang lại cảm giác với màn thể hiện xuất sắc của những Florian Wirtz, Jamal Musiala hay Toni Kroos đã đem đến rất nhiều hi vọng cũng như sự tự tin cho "Cỗ xe tăng" thời điểm này.

screenshot-2024-06-19-102859.png
Tuyển Đức sẽ chạm chán Hungary vào tối 19/6.

Ngược lại, đối thủ của là họ là tuyển Hungary vừa phải chịu thất bại trước Thụy Sĩ. Hungary đã chơi bế tắc trong phần lớn thời gian và chỉ thực sự gọi là bừng tỉnh kể từ lúc Barnabas Varga ghi bàn rút ngắn cách biệt.

Hungary sẽ phải gặp khó khăn gấp bội khi phải đối đầu với Đức. Lợi thế tinh thần lớn nhất cho thầy trò HLV Rossi chính là chiến thắng 1-0 trước Đức tại UEFA Nations League vào tháng 9/2022.

Về phía tuyển Đức, họ sẽ cố gắng dành trọn 3 điểm trước Hungary để chủ động lấy cho mình tấm vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa rằng Đức sẽ dễ dàng lấy được 3 điểm từ Hungary.

Dựa trên 3 lần đối đầu gần nhất, Đức không thể đánh bại Hungary. Thậm chí, ở lần chạm trán gần nhất vào tháng 9/2022, Đức đã thúc thủ 0-1. Xét về lịch sử đối đầu, Đức và Hungary ngang cơ nhau khi Đức thắng 13, thua 12 và hai đội hòa nhau 12 lần.

Về lực lượng, tuyển Đức có lẽ vẫn sẽ giữ nguyên đội hình đã giúp họ chiến thắng mở màn Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann sẽ vẫn giữ lại đội hình xuất phát 11 cái tên gồm thủ thành Neuer trong khung gỗ, bộ tứ hậu vệ gồm Mittelstatd, Rudiger, Tah, Kimmich.

Kroos và Andrich là cặp tiền vệ trung tâm, còn phía trên là bộ tứ Wirtz, Gundogan, Havertz, Musiala. Đây đều là những con người tốt nhất của Đức thời điểm này.

Còn về phía Hungary, họ sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong đội hình xuất phát, khi Bolla đá thay vị trí của Fiola - người đã chơi không tốt bên hành lang phải trước Thụy Sỹ. Tuyến giữa Hungary vẫn sẽ do “nhạc trưởng” Dominik Szoboszlai điều phối.

Trên hàng công, Barnabas Varga cũng vẫn là lựa chọn hàng đầu của đội khách. Cầu thủ 29 tuổi chính là người đã ghi được bàn thắng an ủi vào lưới Thụy Sĩ trong trận ra quân.

Trận đấu giữa Đức Và Hungary sẽ được diễn ra vào lúc 23h00, tối nay (19/6).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Euro 2024: Nhận định trận đấu giữa Đức vs Hungary
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO