Emma Watson bị chê kém sắc sau khi dừng đóng phim

Tường San| 08/08/2022 15:03

Mới đây, Emma Watson đã xuất hiện sau một thời gian biến mất khỏi làng giải trí và ngay lập tức, nhan sắc của sao "nhí" một thời gây chú ý.

Sinh năm 1990, Emma Watson là một diễn viên, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội tại Anh. Cô bắt đầu được khán giả biết tới sau khi được chọn vào vai cô phù thủy đáng yêu Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter từ năm 2001 đến năm 2010. Emma cũng nhiều lần góp mặt trong danh sách những ngôi sao trẻ triển vọng và tài năng của thế giới. Cô cũng là nữ nghệ sĩ hoạt động không ngừng nghỉ để ủng hộ, thúc đẩy các chiến dịch nữ quyền.

Emma Watson ngừng đóng phim, Emma Watson, Harry Potter, sao Hollywood

Không chỉ là một diễn viên tài năng, cô còn là một trong những mỹ nhân 9x đình đám của làng giải trí thế giới.

Emma còn tham gia các bộ phim như Một tuần với kiều nữ (2011), Câu chuyện tuổi teen (2012), Băng trộm tuổi teen (2013), Noah: Đại hồng thủy (2014), Người đẹp và quái vật (2017), Những người phụ nữ bé nhỏ (2019)... sau loạt phim Harry Potter. Từ năm 2019, Emma Watson không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào. Cô cũng ngừng hoạt động trên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, nữ diễn viên trẻ đã có ý định "giải nghệ".

Ngày 7/8, hình ảnh Emma Watson xuất hiện hiếm hoi trên đường phố lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên nổi tiếng huấn luyện viên tập thể hình, cô chăm chỉ tập luyện để giữ thân hình săn chắc, thon gọn khi đã bước qua tuổi 30. Ngôi sao đình đám diện trang phục khỏe khoắn và gương mặt không trang điểm. Khác xa hình ảnh kiều diễm và xinh đẹp trên các trang báo thời trang hay các sự kiện của làng giải trí, Emma của đời thường vô cùng giản dị. So với ngày trước, nhiều khán giả nhận xét Emma trông già hơn hẳn.

Emma Watson ngừng đóng phim, Emma Watson, Harry Potter, sao Hollywood

Emma Watson không son phấn, sống kín tiếng khi tạm ngừng đóng phim.

Giữa công việc và đời tư, ngôi sao Harry Potter lựa chọn lối sống đơn giản, tách bạch. Cô hẹn hò với nhiều chàng trai, nhưng hầu hết họ không phải người nổi tiếng. Nữ diễn viên cũng không cùng người yêu tham gia các sự kiện thảm đỏ. Cô được cho là đang hẹn hò với doanh nhân người Mỹ Leo Alexander Robinton.

Emma Watson sở hữu khối tài sản lên tới 85 triệu USD ở tuổi 32, theo Celebrity Net Worth. Dù đã là triệu phú, nữ diễn viên vẫn chi tiêu tiết kiệm, hợp lý, ưa thích thời trang ứng dụng, chỉ ủng hộ quần áo hữu cơ và mỹ phẩm thuần chay. Người đẹp có những bài diễn thuyết về hậu quả mà chất thải do ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp gây ra. Emma Watson luôn được công chúng yêu mến và quan tâm, dù cô ít đóng phim nhờ lối sống chuẩn mực, suy nghĩ thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Emma Watson bị chê kém sắc sau khi dừng đóng phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO