Em trai Sơn Tùng học ngay anh trai điều lễ phép này trong ngày nối nghiệp, nam ca sĩ vắng mặt nhưng gửi lời cực xúc động

Tường San| 07/08/2022 16:11

Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng lấy nghệ danh là MONO và chính thức debut ở vai trò ca sĩ.

Trưa nay (7/8), em trai của Sơn Tùng là Việt Hoàng đã khai nổ phát súng đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật với MV đầu tay ấn tượng để debut vai trò ca sĩ. Anh chàng lấy nghệ danh là MONO.

MONO đã có những chia sẻ đầu tiên: "Em là Nguyễn Việt Hoàng. Em là con của bố Thiện mẹ Bình và là em trai của anh Tùng. Ngày hôm nay em chính thức bước vào sự nghiệp ca hát của mình với nghệ danh là MONO".

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai không góc chết, không hề kém cạnh anh trai siêu sao của mình. MONO không giấu áp lực vì cái bóng quá lớn của Sơn Tùng: "Đối với tôi, nếu mình đi làm không có sự khó khăn nó hơi chán, nó không giúp tôi trưởng thành hơn. Cuộc sống, âm nhạc của tôi cần sự trưởng thành. Ngày hôm nay tôi chưa tốt nhưng phải học, học mãi, học nữa. Tôi hy vọng sự cố gắng của tôi sẽ được mọi người ghi nhận qua những sản phẩm của tôi, những sân khấu tôi diễn. Cảm ơn anh Sơn Tùng, tôi và anh trai của tôi, cùng cha, cùng mẹ, chúng tôi giống nhau ở sự ca hát là nhờ bố mẹ. Vì sao tôi lại muốn tôi khác, tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi khác ở lĩnh vực âm nhạc này, con đường tôi khác. Mọi người hay hỏi tôi làm cách nào để thoát ra khỏi cái bóng đó. Bố mẹ tôi mắng tôi, tôi vẫn phải núp sau anh Sơn Tùng, tôi không dùng từ đó là từ thoát, đó là sự cố gắng của tôi để chứng minh rằng: "I am MONO", qua những sản phẩm, cố gắng từ tình yêu, sự kỳ vọng của tất cả mọi người đang ngồi đây, các anh chị nhà báo, khán giả sắp tới của MONO. Một lần nữa tôi xin cảm ơn anh Sơn Tùng".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Em trai Sơn Tùng học ngay anh trai điều lễ phép này trong ngày nối nghiệp, nam ca sĩ vắng mặt nhưng gửi lời cực xúc động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO