Elly Trần cầu cứu cư dân mạng vì chồng hợp pháp ép cô cho 2 con gặp và ngủ qua đêm với nhân tình

Hạ Tú| 08/11/2022 12:43

Elly Trần đã đăng dòng trạng thái cầu cứu lên fanpage của các con về câu chuyện uy hiếp tinh thần của chồng hợp pháp đối với cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã chia sẻ dòng trạng thái tố cáo chồng uy hiếp tinh thần mình vì muốn cô chấp nhận cho 2 con gặp nhân tình của anh ta. Nữ diễn viên bức xúc: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình của anh ta. nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ".

Không chỉ kêu cứu cộng đồng mạng, Elly Trần còn đưa cả hình chồng và nhân tình lên cho bàn dân thiên hạ thấy rõ. Tuy nhiên, nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh nghĩ hướng giải quyết sao cho văn minh vì càng làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng đến cô và hai con.

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Elly Trần cầu cứu cư dân mạng vì chồng hợp pháp ép cô cho 2 con gặp và ngủ qua đêm với nhân tình.

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Thời gian qua, nữ diễn viên xuất hiện bên hai con và không đề cập đến chồng. Đây là lần hiếm hoi cô nói về bố của hai con.

Trước đó vài tiếng, Elly Trần còn vui vẻ khoe ảnh 2 con. Thậm chí, nữ diễn viên còn thoải mái hỏi cảm nhận của các con về tấm hình được chỉnh sửa hài hước của mình. Trong khi em trai Túc Mạch hùa theo trò vui của mẹ thì Mộc Trà lại có chút buồn bã khi mẹ phải gỡ hình chỉ vì bình luận ác ý: "Con thấy mami bình thường mà sao mọi người nói mami lạ?". Elly Trần bật cười và nhẹ nhàng an ủi ái nữ: "Nhưng mà có hình Cadie thích mà, cái mỏ dài xuống đó đúng không. Thôi kệ đi không sao đâu, mình vui là được rồi".

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Trước đó, Elly Trần đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con trai, nhưng lại bị soi nhan sắc khác lạ. "Bà mẹ 2 con" sau đó đã xóa bức ảnh này khỏi trang cá nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Elly Trần cầu cứu cư dân mạng vì chồng hợp pháp ép cô cho 2 con gặp và ngủ qua đêm với nhân tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO