Eczestop - Giải pháp từ thiên nhiên hiệu quả cải thiện viêm da cơ địa

Đoàn Thu| 29/06/2022 16:28

BVCL - Viêm da cơ địa (hay chàm) là bệnh da liễu không hiếm gặp và có xu hướng ngày càng gia tăng theo sự phát triển của xã hội. Những triệu chứng của bệnh như ngứa, thô ráp, nứt nẻ gây bất tiện và khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. Hiện nay, kem làm sạch da Eczestop có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

1.png
Những nguyên nhân chính làm viêm da cơ địa bùng phát, tái diễn

Những nguyên nhân nào làm viêm da cơ địa bùng phát?

Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm được nguyên nhân chính xác gây ra bệnh viêm da cơ địa. Một số báo cáo cho rằng bệnh có liên quan chặt chẽ tới yếu tố di truyền và miễn dịch. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bùng phát viêm da cơ địa bởi:

Da khô: Nếu bạn để cho da quá khô, đặc biệt vào tiết trời mùa đông, da có thể bong tróc, nứt nẻ và gây ngứa nghiêm trọng.

Môi trường sống: Việc thường xuyên tiếp xúc với khói, bụi hoặc môi trường sống ô nhiễm, nhiều vi trùng tích tụ sẽ khiến những triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa khởi phát trên da.

Chất kích ứng: Các loại hóa mỹ phẩm, hóa chất (niken, coban...), khói thuốc lá, chất tẩy rửa - sát trùng, lông thú cưng, hay thực phẩm (thịt bò, hải sản)... đều có thể làm cho tình trạng viêm da cơ địa bùng phát mạnh hơn.

Thay đổi của môi trường: Khi nhiệt độ môi trường quá lạnh hoặc quá nóng, độ ẩm không khí quá cao hoặc quá thấp sẽ làm cho da đổ mồ hôi, nứt nẻ. Từ đó gây kích ứng và ngứa dữ dội.

Căng thẳng và lo lắng: Lo lắng có thể khiến cho bệnh viêm da cơ địa bùng phát và tái đi tái lại. Tình trạng ngứa rát trên da cũng làm cho người bệnh trở nên căng thẳng. Điều này tạo ra một vòng tròn bệnh lý luẩn quẩn kiến tình trạng kéo dài dai dẳng.

Thay đổi nội tiết tố: Phụ nữ dễ gặp phải tình trạng viêm da cơ địa khi lượng hormone trong cơ thể thay đổi trong thời kỳ mang thai.

Các phương pháp điều trị viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả

Viêm da cơ địa là bệnh viêm da mạn tính, không thể điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, nếu bạn kiểm soát tốt triệu chứng, tránh xa các nguyên nhân làm viêm da cơ địa bùng phát và điều trị những vùng da bị tổn thương thì bệnh sẽ thuyên giảm dần theo thời gian. Các phương pháp điều trị viêm da cơ địa gồm có:

Các biện pháp cải thiện bằng tây y

Phương pháp điều trị này có ưu điểm là tác dụng mạnh và nhanh chóng. Tuy nhiên, hiệu quả lại không bền vững và có nguy cơ nhờn thuốc nếu điều trị lâu dài. Các thuốc đầu tay được chỉ định điều trị viêm da cơ địa gồm:

  • Thuốc corticosteroid tại chỗ (fucidin, fucicort...): Thuốc có tác dụng chống viêm, giảm đỏ ngứa, ban sẩn.
  • Thuốc ức chế calcineurin (pimecrolimus, tacrolimus): Thuốc được sử dụng trong trường hợp điều trị bằng corticosteroid không hiệu quả. Thuốc có thể dùng dài ngày trên những vùng da nhạy cảm như cổ, mặt. Không dùng thuốc cho trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Thuốc kháng histamin (loratadine, fexofenadine): Thuốc hoạt động bằng cách ức chế sản xuất histamin, từ đó giúp giảm viêm sưng, mẩn ngứa.

Các biện pháp cải thiện bằng đông y

Dùng thuốc đông y là biện pháp lành tính, loại trừ được căn nguyên gây bệnh. Các bài thuốc đông y dùng trong điều trị viêm da cơ địa như: Thanh Bì Dưỡng Can Thang, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bài thuốc thanh nhiệt, giảm viêm...

Tuy nhiên, bạn cần sử dụng một thời gian dài mới nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Một vài người khó uống thuốc đông y vì thuốc có mùi vị hơi khó chịu.

2.png
Phương pháp đông y được lựa chọn sử dụng vì độ an toàn

Kiểm soát viêm da cơ địa hiệu quả với kem bôi thiên nhiên

Vậy cách nào giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi của da, làm sạch da mà vẫn an toàn và có thể sử dụng lâu dài? Một trong những giải pháp hiệu quả được các chuyên gia da liễu tin tưởng chính là kem làm sạch da chứa các thành phần kháng khuẩn lành tính (kẽm salicylic, chitosan, nano bạc), dược liệu (dầu dừa, dầu hạt neem, chiết xuất vỏ núc nác) có khả năng dưỡng ẩm cao, được bào chế dưới dạng tuýp tiện dụng, vệ sinh. Tác dụng cụ thể của các thành phần:

Kẽm salicylate: Kẽm và muối kẽm đã được chứng minh trong nghiên cứu khoa học năm 2014 tại Ấn Độ, đặc biệt là kẽm salicylate. Hoạt chất này được chứng minh tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hoá và tăng tái tạo biểu mô trên da. Giúp làm dịu da, giảm ngứa hiệu quả và lâu dài.

Chitosan: Chiết xuất từ vỏ các loại hải sản như tôm, cua. Trong nghiên cứu năm 2010 đã chỉ ra, chitosan có tác dụng kháng khuẩn và chữa lành vết thương nhanh chóng trên da.

Nano bạc: Nano bạc có tác dụng kháng khuẩn tốt trên cả chủng vi khuẩn Gram âm và dương, thậm chí trên cả một số chủng vi khuẩn kháng kháng sinh. Nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cho thấy: Với một lượng rất nhỏ nano bạc (khoảng 1mg/l) đã cho hiệu quả kháng khuẩn tốt trên hầu hết các chủng gây bệnh trên da.

Ngoài ra, trong kem làm sạch da này còn được bổ sung các thành phần từ thiên nhiên như dầu dừa, chiết xuất vỏ núc nác, chiết xuất hạt neem. Các thành phần thảo dược đều có tính kháng khuẩn, dưỡng ẩm sâu, giúp cho da mềm mịn, làm dịu da và cải thiện triệu chứng rối loạn trên da.

Chuyên gia da liễu Nguyễn Thành phân tích: “Khi viêm da cơ địa tái phát, biểu hiện ban đầu sẽ là khô da. Kem bôi chứa kẽm salicylate, dầu dừa, chitosan,... có khả năng giữ ẩm tốt, cần được sử dụng thường xuyên, đặc biệt vào những mùa khô hanh”.

Trên đây là những thông tin hữu ích về viêm da cơ địa dành cho bạn. Nếu đang khổ sở vì bệnh tái diễn, đừng quên sử dụng kem bôi chứa kẽm salicylate, dầu dừa, chitosan... đều đặn mỗi ngày nhé!

KEM LÀM SẠCH DA ECZESTOP - HẾT NGỨA, SẠCH ECZEMA
Thành phần: Purified water (Nước tinh khiết); Propylene glycol; Cetyl alcohol; Glyceryl Dibenhenate; Glycerin; Cocos Nucifera Oil (Dầu dừa); Glycereth-26; Azadirachta indica seed oil (Dầu hạt neem); Oroxylum indicum peel extract (Chiết xuất vỏ thân Núc nác); White Beeswax (Sáp ong trắng); Citric acid; Chitosan; Cetearyl alcohol; Glyceryl Stearate; PEG-40 stearate; Ceteareth-20; Paraffin; Isopropyl myristate; Zinc salicylate (Kẽm salicylate); Fragrance (Hương liệu); Nipagin; Nipasol; Nano bạc.
Kem làm sạch da Eczestop có công dụng: Làm sạch da, kháng khuẩn, duy trì độ ẩm cho da, cho da mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên da. Phù hợp khi bị: Chàm, viêm da cơ địa, tổ đỉa, á sừng, eczema.

3.png
Kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch và bảo vệ da

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Rửa sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm, lau khô bằng khăn mềm trước khi thoa một lớp mỏng Eczestop. Ngày dùng 3-4 lần vào các buổi sáng, trưa, tối, trước khi đi ngủ. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Sản phẩm Eczestop được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.
Địa chỉ: 173 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 024. 37757240.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eczestop - Giải pháp từ thiên nhiên hiệu quả cải thiện viêm da cơ địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO