Ecuador tìm được Hoa hậu mới, Ngọc Châu lại xuất hiện thêm một đối thủ nặng ký

Tường San| 05/09/2022 14:50

Hiện tại, Ngọc Châu đã xuất hiện khá nhiều đối thủ và đại diện Ecuador cũng là một đối thủ đang được đánh giá đáng gờm.

Mới đây, Miss Universe 2022 của Ecuador đã được diễn ra đêm chung kết và họ cũng đã tìm được người đương nhiệm mới cho vị trí Hoa hậu.

Được biết, người đẹp đạt ngôi vị cao nhất là Nayelhi González. Cô hiện 26 tuổi, Nayelhi González đã tốt nghiệp Cử nhân Điều dưỡng tại Đại học Pontificia Católica del Ecuador Sede Esmeraldas và hiện đang là một nữ y tá, người mẫu.

Ngọc Châu, Hoa hậu Ngọc Châu, sao việt

Nayelhi González đăng quang Miss Universe 2022 của Ecuador

Như vậy, Nayelhi González sẽ là người đại diện cho Ecuador tham gia chinh chiến tại Miss Universe diễn ra vào đầu năm sau. Và cô nàng cũng là đối thủ của Ngọc Châu tại đấu trường nhan sắc này.

Ngọc Châu, Hoa hậu Ngọc Châu, sao việt

Nayelhi González sẽ là đối thủ của Ngọc Châu

Sau cuộc thi diễn ra trong nước, hiện Nayelhi González cũng đang được đánh giá rất cao. Một phần là vì cô sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ cùng gương mặt và nụ cười ấn tượng. Đồng thời, còn một điểm cộng nữa Nayelhi González chính là một trong số ít người đẹp da màu đăng quang Hoa hậu Ecuador. Vì thế, chắc chắn trong hành trình sắp tới người đẹp sẽ chiến hết mình. Bên cạnh đó, khả năng trình diễn của cô cũng tốt chính vì thế mà dân tình đang rất háo hức chờ đợi cô tại đấu trường quốc tế.

Ngọc Châu, Hoa hậu Ngọc Châu, sao việt

Nayelhi González sở hữu một hình thể khá đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ecuador tìm được Hoa hậu mới, Ngọc Châu lại xuất hiện thêm một đối thủ nặng ký
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO