Ecovacs Deebot N8 - Giải pháp vệ sinh nhà cửa giá rẻ cho mọi gia đình

Hạ Tú| 23/11/2022 19:02

Dù đã công bố thế hệ robot M9 Series mới, tuy nhiên Ecovacs Deebot N8 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi mức giá ngày 1 rẻ hơn. Với khả năng vận hành ổn hơn so với mức giá bán, liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

Về thiết kế ngoại hình

Ecovacs Deebot N8, Robot hút bụi

Ở thời điểm hiện tại Ecovacs Deebot N8 vẫn có một thiết kế bắt mắt và không hề lỗi thời

Thiết kế của dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot luôn mang đến sự khác biệt. Điển hình như Ecovacs Deebot N8 dù đã trải qua một thời gian khá dài tính từ thời điểm ra mắt, nhưng sản phẩm này vẫn cho thấy một vẻ đẹp mang tính thời thượng và không hề bị lỗi thời. Điều này đến từ triết lý thiết kế theo hướng tối giản mà Ecovacs đã trang bị cho các sản phẩm của mình. Ngoại hình của Ecovacs Deebot N8 vẫn sẽ không lỗi thời trong khoảng thời gian 3 đến 4 năm tới nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng.

Về tính năng và hiệu quả dọn dẹp

Vì là một sản phẩm đã ra mắt được một khoảng thời gian không ngắn, bạn hoàn toàn có thể tìm được những đánh giá về Ecovacs Deebot N8 của người dùng trên các diễn đàn và mạng xã hội. Phần lớn những phản hồi đều cho thấy sự hài lòng trong khả năng quét và lau nhà của robots.

Thực tế, những cải tiến mới trên dòng N9 Series mới của hãng đúng là rất đáng kể, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại mức giá của sản phẩm vẫn còn tương đối cao. Trong khi đó, Ecovacs Deebot N8 với lực hút 2300 Pa và hệ thống chổi quét chất liệu mới hoàn toàn vẫn làm rất tốt việc dọn dẹp nhà cửa. Thậm chí ngay cả việc vệ sinh mặt thảm cũng không làm khó được Ecovacs Deebot N8.

Ecovacs Deebot N8, Robot hút bụi

Dù không có nhiều cảm biến như dòng N9, tuy nhiên Ecovacs Deebot N8 vẫn cho khả năng né tránh đồ vật nằm ở mức tốt

Vì thời điểm ra mắt Ecovacs Deebot N8 đang là lúc vấn đề khử khuẩn được đặt lên hàng đầu bởi đại dịch Covid-19, do đó tính năng lau sàn trên sản phẩm cũng được hãng chú trọng rất nhiều. Với bộ giẻ lau 1 lần kháng khuẩn và chống trầy sàn, khả năng lau sàn của Ecovacs Deebot N8 là rất tốt ngay cả khi so sánh với người em mới ra mắt. Đồng thời, công nghệ cá voi xanh và lau rung trên Ecovacs Deebot N8 cũng góp phần cải thiện khả năng lau dọn rất nhiều.

Ecovacs Deebot N8, Robot hút bụi

Robot hút bụi Ecovacs N8 được thiết kế màu trắng sang trọng, tinh tế

Thời gian làm việc của Ecovacs Deebot N8 vẫn là rất tốt khi nó sử dụng một cục pin có dung lượng tương đương với các sản phẩm N9. Khay nước và khay bụi của nó cũng được làm lớn hơn nên hoàn toàn có thể dọn dẹp cho mọi căn nhà hiện nay. Trên Ecovacs Deebot N8 cũng sử dụng bộ lọc HEPA tương tự như N9, do đó khả năng lọc bụi mịn của nó cũng không hề kém so với người đàn em của mình.

Tóm lại, nếu bạn không phải là người quá quan trọng về công nghệ mới, kinh tế có hạn và cần một thiết bị làm tốt công việc hút bụi, lau sàn thì Ecovacs Deebot N8 sẽ là dòng sản phẩm không thể phù hợp hơn. Hiện tại, Zulihome đang cung cấp mẫu Ecovacs Deebot N8 với mức giá vô cùng phải chăng.

Chi tiết về sản phẩm xin vui lòng xem tại https://robothutbuilaunha.net.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ecovacs Deebot N8 - Giải pháp vệ sinh nhà cửa giá rẻ cho mọi gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO