Dương vật bình thường dài bao nhiêu? Bác sĩ nói về kích thước trung bình và dạy bạn tăng 2,5 cm chỉ với một lần đột quỵ!

Tường San| 14/09/2022 06:12

Nhiều nam giới thắc mắc dương vật dài bao nhiêu thì được coi là bình thường?

dương vật, của quý, nam giới

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Mỹ đã công bố chiều dài dương vật trung bình của nam giới bình thường. (Ảnh / TikTok)

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Mỹ chuyên về "phẫu thuật kéo dài dương vật" đã chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật 10 năm của mình và hào phóng tiết lộ chiều dài bộ phận sinh dục trung bình mà anh ta quan sát được. Anh ấy thẳng thắn tuyên bố rằng kích thước trung bình của dương vật bình thường của nam giới chắc chắn nhỏ hơn hầu hết mọi người nghĩ, và anh ấy hy vọng sẽ kêu gọi mọi người đừng mắc chứng “lo lắng về dương vật”.

Theo báo cáo của "Daily Star", tài khoản TikTok của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Edward Zimmerman có tới 2 triệu người theo dõi và anh thường chia sẻ kinh nghiệm y tế của mình trên đó. Edward đã thực hiện "kéo dài dương vật" trên nhiều bệnh nhân trong 10 năm qua, những người không hài lòng với chiều dài hoặc hình dạng của bộ phận sinh dục của họ, và anh đã gặp rất nhiều bệnh nhân trong quá trình này.

Edward cho biết, trong 10 năm qua, anh từng thấy những dương vật to, nhỏ, dài, mỏng, dày, ngắn, đầu to, đầu nhỏ và đủ các tỷ lệ khác nhau. Anh ấy biết rằng nhiều người đàn ông được dạy rằng "một dương vật ít nhất phải từ 6 đến 8 inch (khoảng 15,24 đến 20,32 cm) là bình thường", nhưng trên thực tế, chiều dài trung bình của dương vật chỉ là 4 inch (khoảng 10,16 cm), vì vậy tôi mong các bạn nam đừng quá lo lắng.

dương vật, của quý, nam giới

Dương vật dài nhất trên thế giới

Anh ta cũng đề cập rằng dương vật dài nhất là khoảng 8,5 inch (khoảng 21,59 cm), nhưng nó thực sự lớn hơn nhiều so với dương vật trung bình, đây chắc chắn là một thiểu số.

Edward thẳng thắn nói rằng về cơ bản là không thể thay đổi kích thước của dương vật mà không cần phẫu thuật và các biện pháp khác, bởi vì nó là do di truyền. Nhưng ông cũng đưa ra lời khuyên cho những người đàn ông muốn "tăng trưởng không đau".

Anh ấy nói rằng khi bạn tăng cân, dương vật sẽ được bao bọc bởi lớp mỡ ở gốc, vì vậy tốt nhất bạn nên giảm cân thông qua tập luyện hoặc cải thiện chế độ ăn uống của mình. Bởi vì chỉ giảm cân có thể làm tăng vẻ ngoài của dương vật của bạn lên đến khoảng 1 inch (khoảng 2,45 cm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương vật bình thường dài bao nhiêu? Bác sĩ nói về kích thước trung bình và dạy bạn tăng 2,5 cm chỉ với một lần đột quỵ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO