Dương Tử vướng nghi vấn trốn thuế, fans lo lắng thần tượng đi vào 'vết xe đổ' của Đặng Luân

Hạ Tú| 19/10/2022 15:58

Nữ diễn viên Dương Tử đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi vướng nghi vấn trốn thuế.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền tin đồn một nữ minh tinh nổi tiếng tên 2 chữ, có hơn 50 triệu lượt follow và mới lập công ty đang phải gấp rút đi bù thuế. Ngay lập tức, cư dân mạng đã réo tên Dương Tử vì nghi ngờ cô chính là sao nữ trốn thuế.

Theo truyền thông đưa tin, ngay khi bài viết về một nữ minh tinh trốn thuế trên được blogger nổi tiếng đăng tải, không ít người đã nghĩ ngay đến Dương Tử vì có nhiều điểm tương đồng. Tên gọi lẫn độ nổi tiếng và cả việc Dương Tử vừa thành lập công ty riêng vào tháng 8 vừa qua đều trùng hợp một cách ngẫu nhiên với những thông tin mà blogger đã đưa ra.

Dương Tử, Đặng Luân, trốn thuế, phong sát

Diễn viên Dương Tử.

Những cụm từ liên quan đến Dương Tử rất nhanh chóng trở thành một chủ đề thảo luận xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ của Dương Tử lo sợ nữ thần tượng đi vào vết xe đổ của Đặng Luân và Trịnh Sảng. "Nghe tên 2 chữ, 50 triệu follow đầu tự động nghĩ đến Dương Tử", "Liệu chị có đi vào vết xe đổ của Đặng Luân không", "Quả này mà phong sát thì khỏi phải nói", "Năm nay là năm hạn của Dương Tử hay gì, từ đầu năm đến giờ dính bao nhiêu vụ rồi".

Dương Tử, Đặng Luân, trốn thuế, phong sát

Hiện thông tin liên quan đến sao nữ trốn thuế đang thu hút sự chú ý của dân mạng với những bình luận sôi nổi. Về phía Dương Tử hiện chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào liên quan đến vấn đề này.

Dương Tử hiện là một trong những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz hiện nay. Cô được biết đến qua loạt vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim nổi tiếng như: "Hương Mật Tựa Khói Sương", "Cá Mực Hầm Mật", "Hoan Lạc Tụng", "Tru Tiên Thanh Vân Chí", "Trầm Vụn Hương Phai"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Tử vướng nghi vấn trốn thuế, fans lo lắng thần tượng đi vào 'vết xe đổ' của Đặng Luân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO