Dương Mịch có ý định bắt tay làm hòa, phản ứng của Lưu Khải Uy gây bất ngờ

Tường San| 22/09/2022 07:57

Cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch hiện đều chưa công khai yêu ai kể từ 4 năm sau ngày ly hôn. Hai người tập trung phát triển trong showbiz.

Kể từ khi chia tay, giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy hầu như không có bất kỳ liên lạc nào ngoại trừ con gái của họ. Thậm chí, bé Tiểu Gạo Nếp luôn được Lưu Khải Uy nuôi dưỡng. Hiện tại, Dương Mịch có ý định bắt tay với Lưu Khải Uy để làm hòa, và cô cũng cần đồng hành cùng con gái nhiều hơn, vì vậy không cần thiết phải làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng thêm. Tuy nhiên, Lưu Khải Uy có vẻ hơi miễn cưỡng, anh cho rằng tốt hơn hết là con gái nên tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của làng giải trí.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ

Dương Mịch có ý định bắt tay làm hòa, phản ứng của Lưu Khải Uy gây bất ngờ.

Cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch hiện đều chưa công khai yêu ai kể từ 4 năm sau ngày ly hôn. Hai người tập trung phát triển trong showbiz. Trong khi tiếng tăm Lưu Khải Uy kém so với vợ cũ thì Dương Mịch dường như thăng hoa trong sự nghiệp. Dương Mịch và Lưu Khải Uy yêu nhau sau khi gặp nhau trên phim trường, dù hoàn cảnh khác biệt: người ở Đại lục, người tại Hong Kong, tuổi Khải Uy lại hơn Dương Mịch khá nhiều. Cặp sao kết hôn năm 2014, tới 2016 họ sinh con gái Tiểu Gạo Nếp. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm, sau đó đường ai nấy đi.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ

Lưu Khải Uy là người nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch có ý định bắt tay làm hòa, phản ứng của Lưu Khải Uy gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO