Dương Mịch bị chồng cũ Lưu Khải Uy coi thường với phát ngôn gây sốc, cư dân mạng: ly hôn đã lâu mà vẫn không yên

Vian| 05/07/2022 06:36

Gần đây, Lưu Khải Uy đã bị "đào lại" phát ngôn đầy khó nghe khi nhận xét về vợ cũ Dương Mịch trong một chương trình, khiến dân tình bức xúc.

Cụ thể, người dẫn chương trình đã hỏi Lưu Khải Uy rằng từ nào thích hợp nhất để mô tả địa vị của Dương Mịch lúc ở nhà: như một bà hoàng, công chúa, quản gia hay bảo mẫu? Nam diễn viên ngay sau đó không mất công suy nghĩ quá lâu mà trả lời ngay là bảo mẫu của Lưu Nhu Mễ (tên ở nhà: Tiểu Gạo Nếp).

Lưu Khải Uy, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Lưu Khải Uy bị chỉ trích vì phát ngôn coi thường Dương Mịch.

Chia sẻ của Lưu Khải Uy bị cư dân mạng chỉ trích, đặc biệt là người hâm mộ của Dương Mịch. Họ cảm thấy Lưu Khải Uy không có sự tôn trọng dành cho người vợ của mình.

Lưu Khải Uy, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Ngoài ra, vào sinh nhật lần thứ 7 của Tiểu Gạo Nếp, rất nhiều bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật được lan truyền trên Weibo nhưng tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Dương Mịch, cư dân mạng đã chỉ trích nữ diễn viên yêu tiền hơn con gái, thậm chí không đáng mặt làm mẹ. Nhưng sau đó, một số phương tiện truyền thông phát hiện ra những bức ảnh Lưu Khải Uy tổ chức sinh nhật cho con gái là giả và họ nghi ngờ anh đang cố tình muốn làm xấu hình ảnh của vợ cũ Dương Mịch.

Lưu Khải Uy, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Không chỉ vậy, truyền thông Hong Kong cho hay Dương Mịch cũng không được lòng nhà chồng, bằng chứng là việc cha ruột Lưu Khải Uy - diễn viên gạo cội Lưu Đan thường xuyên bóng gió việc con dâu cũ ít khi về thăm nhà, không quan tâm con gái.

Lưu Khải Uy, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Cụ thể, khi phóng viên đề cập đến Dương Mịch với ẩn ý cô có đến dự sinh nhật con gái hay không, Lưu Đan liền né tránh, chỉ đoán nàng tiểu hoa sẽ tặng quà cho con nhưng không tiện đề cập nhiều. Không chỉ vậy, cựu diễn viên cũng không hề nhắc đến dâu cũ trong các lần trả lời truyền thông về tình hình của cháu nội.

Về phía Dương Mịch, cô hạn chế nhắc đến chuyện gia đình nhà chồng cũ, chỉ tập trung vào công việc sau ly hôn để tránh thị phi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch bị chồng cũ Lưu Khải Uy coi thường với phát ngôn gây sốc, cư dân mạng: ly hôn đã lâu mà vẫn không yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO