Dương Cẩm Lynh đã sinh con thứ 2, làm mẹ đơn thân vì bạn trai ngoại tình

Tường San| 19/08/2022 16:06

Diễn viên Dương Cẩm Lynh đã sinh con thứ 2 và chia tay với người bạn trai gắn bó suốt thời gian qua.

Dương Cẩm Lynh là nữ diễn viên xinh đẹp đa năng nhưng nhiều lận đận trong tình trường. Vào năm 2021, cô và ông xã là nhà sản xuất Anh Khoa chia tay vì bất đồng quan điểm sống. Nữ diễn viên một mình nuôi con trai với cuộc sống khá bấp bênh và vất vả. Người đẹp tích cực quay lại với phim ảnh và kinh doanh để đảm bảo cuộc sống cho mình và con trai.

Bẵng đi một thời gian, những tưởng cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã ổn định, nào ngờ mới đây cô vừa tiết lộ với giới truyền thông là bản thân đã mang thai và sinh con lần 2 cho người bạn trai sau này. Tuy nhiên, trong lúc cô ốm nghén, bạn trai cô đã có người phụ nữ khác: "Lúc tôi phát hiện, anh ta thản nhiên thừa nhận và bỏ đi cùng nhân tình. Từ đó đến nay, anh cũng không quay về nhìn mặt con".

diễn viên Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh đã sinh con thứ 2.

Nữ diễn viên cay đắng tiết lộ, bản thân không nhận được sự chăm sóc từ bố của con trai thứ 2 nhưng vẫn nhẫn nhịn chỉ vì mong con sinh ra có ba lẫn mẹ. Trong suốt thời gian bầu bí, cô tự đi khám thai, chăm sóc bản thân... Đến lúc sinh con, cô cũng chỉ một mình và nhiều lần khóc nức nở vì tuổi thân.

diễn viên Dương Cẩm Lynh, sao Việt

diễn viên Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân vì bạn trai phụ bạc.

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ, bản thân may mắn nhận được sự hỗ trợ của chồng cũ và mẹ ruột: "Ba Will biết tôi có chuyện nên chủ động san sẻ, dành nhiều thời gian chăm sóc bé. Khi tôi đi làm thì có mẹ đẻ phụ trông bé út. Tôi may mắn được nhiều người giúp đỡ nên cuộc sống bớt áp lực". Hiện tại, nữ diễn viên đang cố gắng tìm những cơ hội mới để phát triển nghệ thuật và tập trung kiếm tiền nuôi con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Cẩm Lynh đã sinh con thứ 2, làm mẹ đơn thân vì bạn trai ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO