Được Son Ye Jin 'huấn luyện', Hyun Bin lộ rõ sự thay đổi của một nam tài tử U40 sắp làm bố

Tường San| 27/08/2022 06:00

Nam diễn viên Hyun Bin cho thấy anh có đủ tiêu chuẩn để trở thành người cha đáng yêu nhất nhì xứ Hàn.

Vào ngày 25/8 vừa qua, Hyun Bin cùng các bạn diễn đã tham gia sự kiện quảng bá cho phim mới "Confidential Assignment 2". Xuất hiện trong trang phục sơ mi kết hợp quần tây đơn giản, ông xã của Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo bảnh bao cùng nụ cười khiến bao fans nữ phải loạn nhịp.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

hyun bin, son ye jin, sao hàn

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Hyun Bin tham gia hoạt động quảng bá phim mới.

Không như sự kiện họp báo trước đó, lần này Hyun Bin thoải mái hơn nhiều. Anh không chỉ trò chuyện, chia sẻ mà còn tham gia các trò chơi. Không ngờ một người nghiêm túc và chững chạc như Hyun Bin lại có thể có những hành động siêu đáng yêu trên sân khấu như vậy.


Nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" có nhiều hành động nhí nhảnh, dễ thương trên sân khấu khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cư dân mạng cho rằng nhờ việc ở Son Ye Jin và được cô "huấn luyện" mà Hyun Bin giờ nhí nhảnh cũng như hài hước hơn trước. Anh có đủ tiêu chuẩn để trở thành người cha đáng yêu nhất nhì làng giải trí Hàn. Em bé trong bụng Ye Jin sẽ sớm được chơi đùa với ông bố già tuổi nhưng dễ thương này.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Nhờ được Son Ye Jin "huấn luyện" mà giờ đây Hyun Bin đã có đủ chiêu chuẩn trở thành ông bố đáng yêu nhất nhì showbiz Hàn.

Hyun Bin và Son Ye Jin công khai chuyện hẹn hò vào tháng 1 năm ngoái. Đến tháng 3 năm nay, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Sau đám cưới lãng mạn, 2 người sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Cũng vào thời điểm này, Ye Jin dính tin đồn bầu bí nhưng phía cô lên tiếng phủ nhận. Phải đến tháng 6, Son Ye Jin mới thông báo cô mang thai con đầu lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được Son Ye Jin 'huấn luyện', Hyun Bin lộ rõ sự thay đổi của một nam tài tử U40 sắp làm bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO