Được mệnh danh là 'đệ nhất mỹ nhân phương Đông', vì từ chối 'Triệu Linh Nhi' mà cô dâng thành công đến cho Lưu Diệc Phi

Tường San| 27/08/2022 11:46

Từ khi mới ra mắt, Lưu Diệc Phi luôn có tài nguyên tốt, sau khi đóng vai Triệu Linh Nhi, cô đã được chú ý rất nhiều. Từ đó cô đã đóng các vai nổi bật khác, trong đó có Tiểu Long Nữ.

Nếu muốn trở nên nổi tiếng trong làng giải trí, ngoài thực lực của bản thân, bạn cũng cần một chút may mắn. Có một số diễn viên trong làng giải trí có thực lực, nhưng một là kém may mắn, hai là gặp vấn đề về tầm nhìn. Chẳng hạn như Huỳnh Hiểu Minh, diễn xuất rất tốt, được nhiều đạo diễn mời đóng phim nhưng anh đều từ chối nhiều kịch bản hay, khiến những người khác đóng vai chính thay thế trở nên nổi tiếng.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, còn có một nữ diễn viên khác cũng như vậy, vừa có nhan sắc vừa có thực lực nhưng lại luôn chọn nhầm kịch bản. Nữ diễn viên này chính là Lưu Cạnh, bạn học của Lưu Diệc Phi. Trước đây, vai Triệu Linh Nhi vốn là cô được chọn đóng, nhưng cô đã từ chối kịch bản, cũng vì điều này mà Lưu Diệc Phi lại thành công.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Từ khi mới ra mắt, Lưu Diệc Phi luôn có tài nguyên tốt, sau khi đóng vai Triệu Linh Nhi, cô đã được chú ý rất nhiều. Từ đó cô đã đóng các vai nổi bật khác, trong đó có Tiểu Long Nữ. Nhờ khí chất nổi bật, Lưu Diệc Phi từ đó nổi đình nổi đám, sự nghiệp diễn xuất ngày càng phất lên.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân phương Đông", vì từ chối "Triệu Linh Nhi" mà cô dâng thành công đến cho Lưu Diệc Phi.

Vì vậy, vai diễn Triệu Linh Nhi có ý nghĩa rất lớn đối với sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Ban đầu, Lưu Cạnh là lựa chọn đầu tiên cho vai diễn này. Lưu Cạnh có ngoại hình đẹp, thậm chí còn được mệnh danh là mỹ nhân số một phương Đông, rất hợp với trang phục cổ trang nên ban đầu đạo diễn rất thích cô. Nhưng bản thân cô lại không hứng thú với vai diễn này, sau này mới có phiên bản Triệu Linh Nhi của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi của ngày hôm nay đã trở thành ngôi sao hạng nhất trong làng giải trí nhờ vai diễn kinh điển này đến vai diễn kinh điển khác, trong khi đó Lưu Cạnh không ai quan tâm, danh tiếng của cô ngày càng xuống thấp. Vì vậy, diễn viên không chỉ phải có thực lực mà còn phải có tầm nhìn chính xác, mới có thể chọn được kịch bản phù hợp, nếu không kỹ năng diễn xuất tốt sẽ bị lãng phí!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được mệnh danh là 'đệ nhất mỹ nhân phương Đông', vì từ chối 'Triệu Linh Nhi' mà cô dâng thành công đến cho Lưu Diệc Phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO