Được fan khuyên nên đi thi Hoa hậu nữa, Hương Ly nghẹn ngào: 'Mình đã hết sức với Hoa hậu Hoàn vũ rồi, không thi nổi cuộc thi nào khác'

Tường San| 27/08/2022 11:45

Hương Ly cho biết, cô sẽ không thi Hoa hậu nữa.

Sau khi dừng chân tại top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly đã lấy lại tinh thần và quay trở lại hoạt động tiếp với vai trò người mẫu, HLV. Mới đây, cô nàng có một buổi livestream tâm sự với khán giả. Tại đây, trước sức nóng của Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam hay nhiều cuộc thi khác, một số fan đã khuyên cô đi thi Hoa hậu tiếp. Sau đó, Hương Ly đã cho biết cô sẽ không thi nữa.

Trong buổi livestream của mình, Hương Ly nghẹn ngào bày tỏ: "Mình lo liệu làm mọi thứ gây ấn tượng với mọi người, từng chiến lược, từng bộ trang phục, mình đều tự lo, tự lên nên thành ra mình đã hết sức với MU rồi không thi nổi cuộc thi nào nữa. Xuất phát điểm của Ly khác mọi người, mọi người đâu có hiểu được. Bản thân Ly cũng không phải một người đam mê hào quang hoa hậu, Ly thích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thôi chứ Ly không phải một người đam mê hào quang hoa hậu nên Ly nghĩ là nó không phải thứ mình theo đuổi cả đời để thi cho bằng được cái danh hiệu. Đó không phải mục đích của Ly, Ly chỉ làm những gì Ly thích thôi."

Hương Ly, sao Việt, người mẫu Hương Ly

Hương Ly từ chối thi Hoa hậu nữa

Hương Ly, sao Việt, người mẫu Hương Ly

Hương Ly bật khóc khi tâm sự với fan

Đồng thời, cô cũng tiết lộ thêm về những điều mình đã trải qua tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước kia: "Lúc mình thi Hoa hậu Hoàn vũ, ai cũng nghĩ mình có ê-kíp hùng hậu lắm, có nhiều lo cho lắm. Nhưng mọi người đâu biết rằng bao nhiêu đêm mình khóc thầm, mình lo 1 mình, mình hỏi hết, việc gì cũng làm, sự ủng hộ yêu thương từ những người bạn của Ly. Ly nói mọi người không tin. Nhiều khi giờ Ly ngồi nghĩ lại hành trình mình đi Ly tự hào lắm tại vì tính ra mình giỏi, mình lo làm mọi thứ từ chiến lược, trang phục, post đồ, dự án".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được fan khuyên nên đi thi Hoa hậu nữa, Hương Ly nghẹn ngào: 'Mình đã hết sức với Hoa hậu Hoàn vũ rồi, không thi nổi cuộc thi nào khác'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO